Nạn nhân xin giảm án cho các bị cáo

congly.com.vn| 13/04/2012 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong căn phòng xét xử của Tòa phúc thẩm TANDTC tại Tp. Đà Nẵng ngày 22-3, suốt thời gian chủ tọa công bố nội dung vụ án, 4 bị cáo cúi gằm mặt, nhận phần trách nhiệm của mình. Ở hàng ghế phía dưới, nước mắt của P. không ngừng rơi.


Theo bản án sơ thẩm, vào đêm 5-5-2011, L., L., M., S. đang ngồi uống rượu và gọi em N.T.T.P (SN 1996) đến ngồi cùng. Nhậu khuya, cả bọn rủ nhau thuê nhà trọ nghỉ. Đến 4 giờ sáng hôm sau, 5 đối tượng trên đã đưa P vào nhà nghỉ để thay nhau giao cấu với P. Mãi đến khi P. đập đầu vào tường đòi tự tử, cả bọn mới chịu dừng lại. P. xách túi đi vào buồng vệ sinh rồi dùng lưỡi dao lam cắt cổ tay chảy máu. Cả bọn thấy P. lâu ra nên vào xem thử thì mới phát hiện rồi đưa P. ra băng bó vết thương. P. tiếp tục đòi cắn lưỡi tự tử, M. lại đưa ngón tay vào miệng P. can ngăn, không cho cắn lưỡi...


Ngày 18-11-2011, TAND Tp. Đà Nẵng xử sơ thẩm đã tuyên phạt đối với các bị cáo T. G. L. (SN 1993) 12 năm tù, N. V. L. (SN 1992), Đ. T. M. (SN 1991) 14 năm tù và N. V. S. (SN 1994) 10 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.


Tại phiên tòa, các bị cáo tỏ ra ăn năn, hối hận và nhận tội.


Ngồi trên hàng ghế đầu, ba của P. với khuôn mặt đầy đau khổ. Tuy đau, nhưng ông vẫn đại diện cho P. kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho những đứa trẻ đã từng là bạn của con mình. Ông cũng mong các bị cáo được giảm án sớm về lại gia đình.


Tại phiên tòa, P. đã can đảm vượt qua nỗi sợi hãi, mặc cảm để xin giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo. Tuy nhiên, tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX vẫn giữ nguyên án sơ thẩm đã tuyên đối với các bị cáo.


Kim Oanh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nạn nhân xin giảm án cho các bị cáo