Nam thanh niên nhiều lần giao cấu với bé gái

Hoàng Thiên Lý| 05/03/2019 13:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/3, TAND tỉnh Khánh Hòa đã chấp nhận kháng cáo giảm cho bị cáo Đoàn Ngọc Trung (SN 2000, trú 165C Cù Lao Trung, Vĩnh Thọ, Nha Trang) từ 2 năm 6 tháng tù xuống còn 2 năm tù về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo hồ sơ, ngày 6/5/2018, Trung gặp cháu T.T.X.T (gần 15 tuổi) tại quán Net ở gần đường Tháp Bà. Sau đó, cả hai có liên lạc qua mạng xã hội Facebook và Trung thường đến nhà T. chơi. Tại nhà T. , lợi dụng lúc gia đình T. đi vắng, Trung nhiều lần hôn môi, sờ ngực và vùng kín của T. nhưng không quan hệ tình dục.

Đến đầu tháng 7/2018, khoảng 6h sáng Trung đến nhà T. chơi, lúc này chỉ có T. ở nhà, Trung và T. vào phòng của T. thì Trung nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với T. Trung chủ động khóa cửa phòng lại sau đó cả hai thực hiện hành vi giao cấu.

Nam thanh niên nhiều lần giao cấu với bé gái

Ảnh minh họa

Khoảng 6h sáng ngày cuối tháng 7/2018, Trung đến nhà T. chơi và cùng T. vào phòng ngủ của T. tiếp lục làm “chuyện người lớn” sau đó nằm nói chuyện.

Đến ngày 14/8/2018, Trung tiếp tục đến nhà T. và đi thẳng vào phòng của T. khóa cửa phòng lại. Lúc này, cháu T.K.B là em ruột của T. thấy Trung vào phòng của T. thì nói cho mẹ là chị P.T.K.N biết. Sau đó, chị N. hỏi T. thì được T. kể lại sự việc Trung quan hệ tình dục với T. nên chị N. đến cơ quan Công an trình báo sự vệc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên nhiều lần giao cấu với bé gái