Nam thanh niên làm bậy với bé gái lĩnh 12 năm tù

Đức Chung| 29/11/2016 22:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 29/11, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Cụt Văn Pá (SN 1991, trú tại xã Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương) về tội “Hiếp dâm trẻ em” và “Hủy hoại tài sản”.

Theo cáo trạng, chiều 11/5/2016, Pá đi làm về thì thấy cháu Lương Thị Yên H. (8 tuổi, trú cùng bản) sang nhà chơi và đòi mua kẹo. Sau đó, Pá đã dụ dỗ cháu H. để quan hệ tình dục rồi cho cháu ăn kẹo.

Đến chiều ngày 16/5, khi Pá đang thực hiện hành vi đồi bại với cháu H. lần thứ 5 thì bà Vi Thị D. (bà ngoại cháu H) đi tìm và phát hiện. Sau đó bà D đã trình báo cơ quan công an về hành vi của Pá.

Nam thanh niên làm bậy với bé gái lĩnh 12 năm tù

bị cáo Cụt Văn Pá tại phiên tòa,

Khi cơ quan công an điều tra, thì tối ngày 25/6, Pá xảy ra mâu thuẫn với gia đình bà D. nên đã cầm dao sang nhà bà D.và chém con trâu cái của gia đình bà D. gây thiệt hại 19 triệu đồng.

Ngày 6/7/2016, Pá bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Pá khai nhận các hành vi phạm tội của mình.

Cho rằng hành vi hiếp dâm trẻ em của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, xâm hại trực tiếp đến sức khỏe cungc như tinh thần trẻ em, HĐXX tuyên phạt bị cáo Pá 12 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em và một năm tù về tội hủy hoại tài sản. Tổng hình phạt là 13 năm.

Về trách nhiệm dân sự, tòa buộc bị cáo phải bồi thường cho cháu Lương Thị Yên H. 12 triệu đồng tiền đền bù danh dự và tổn thất tinh thần; bồi thường cho bà Vi Thị D. 4 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên làm bậy với bé gái lĩnh 12 năm tù