Nam sinh ra tay giết người vì sợ bị tố sàm sỡ

Tuyến Trang| 22/11/2014 14:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vô tình để tay mình chạm vào cơ thể một phụ nữ, lại bị phản ứng dữ dội, Nguyễn Hữu Trí đã ra tay sát hại người phụ nữ này vì sợ bị mách tội sàm sỡ.

Sáng ngày 21/11, TAND tỉnh Sóc Trăng đã đưa ra xét xử vụ án giết người cướp tài sản và tuyên phạt 21 năm tù giam đối với bị cáo Nguyễn Hữu Trí (18 tuổi, xã An Lạc Tây, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng).

Nam sinh ra tay giết người vì sợ bị tố sàm sỡ

Bị cáo Nguyễn Hữu Trí

Theo cáo trạng, sáng ngày 13/5, Trí đến nhà bà Sành (cô của Trí, ngụ thị trấn Kế Sách) để tìm chìa khóa mà Trí đã bỏ quên trước đó. Lúc này, chỉ có người phụ nữ tên Hà (cháu bà Sành) ở nhà nên Trí đã nhờ Hà tìm giúp. Không may, lúc lên lên cầu thang, tay Trí đã đụng phải người của chị Hà nên người phụ nữ đã phản ứng dữ dội cho rằng Trí sàm sỡ và đòi mách lại bà Sành.

Giải thích khá lâu nhưng không được chị Hà thông cảm, tức giận Trí đã tấn công chị Hà, bẻ quặt hai tay chị Hà ra phía sau lưng rồi dùng dây siết cổ nạn nhân, sau đó sợ nạn nhân tỉnh lại sẽ mách chuyện nên đối tượng đã dùng dao cắt cổ nạn nhân rồi lấy đi chiếc điện thoại di động của nạn nhân, trở về phòng trọ như không có chuyện gì xảy ra.

Đối tượng Nguyễn Hữu Trí đã bị lực lượng chức năng bắt giữ sau một ngày gây án.

Tại phiên tòa ngày 21/11, nhiều người rơi nước mắt khi biết đối tượng luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi suốt nhiều năm liên tiếp, chưa từng hỗn hào với bà con lối xóm, cũng chưa từng có tiền án tiền sự, thành thật khai báo trước Cơ quan điều tra. Chỉ vì một phút suy nghĩ bồng bột mà bị cáo đã tự hủy hoại tương lai của chính mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh ra tay giết người vì sợ bị tố sàm sỡ