Mua ma túy về cất giấu tại nhà để bán lại cho các con nghiện

Minh Quân| 31/12/2016 07:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/12, TAND TP Quảng Ngãi mở phiên tòa xét xử lưu động và tuyên phạt 7 năm tù đối với bị cáo Võ Hoàng Tú (SN 1993; trú tại phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) về tội Mua bán trái phép chất ma tuý.

Theo cáo trạng truy tố, vào khoảng 15h 40 phút ngày 20/7/2016, tại quán cà phê Trà Giang (thuộc tổ 12, phường Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi), Cơ quan CSĐT Công an TP Quảng Ngãi bắt quả tàng Võ Hoàng Tú đang có hành vi bán ma túy cho đối tượng Võ Thành Nga (SN 1988; trú tại phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi).

Tang vật thu giữ gồm 2 gói nilon màu trắng được hàn kín hai đầu, bên trong có chứa nhiều hạt tinh thể màu trắng mà Võ Thành Nga và Võ Hoàng Tú đều khai nhận đó là ma túy của Tú vừa bán cho Nga, cùng 1 số tang vật có liên quan khác.

Mua ma túy về cất giấu tại nhà để bán lại cho các con nghiện

Bị cáo Võ Hoàng Tú tại phiên tòa.

Tại cơ quan CSĐT, Tú khai nhận, vào khoảng 15h ngày 20/7/2016, Tú đang ở nhà thì nhận được điện thoại của Võ Thành Nga hỏi mua 1 tép ma túy để sử dụng với giá 300.000 đồng, thì được Tú đồng ý và hẹn Nga đến quán cà phê Trà Giang để giao ma túy và nhận tiền.

Sau khi hai bên thống nhất, Tú bỏ 2 tép ma túy vào trong áo khoát rồi điều khiển xe mô tô đến chỗ hẹn để bán ma túy cho Nga, đến nơi khi hai bên đang giao ma túy và nhận tiền thì bị cơ quan CSĐT bắt quả tang.

Ngoài ra, Võ Hoàng Tú còn khai nhận, cùng với cách thức như trên, Tú đã hai lần khác bán ma túy cho Võ Thành Nga tại khu vực đất trống trên đường Cách Mạng Tháng Tám (thuộc phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi).

Cũng tại cơ quan điều tra, Tú khai số ma túy có được là do mua lại của đối tượng tên Tịnh (không rõ nhân thân lai lịch) ở TP Quảng Ngãi mang về cất giấu ở nhà, khi nào có đối tượng nghiện hỏi mua thì Tú bán.

Đối với đối tượng tên Tịnh người đã bán ma túy cho Tú, do không đủ thông tin về nhân thân lai lịch nên Cơ quan CSĐT – Công an TP Quảng Ngãi không đủ cơ sở để xác minh làm rõ. Cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra làm rõ sẽ xử lý sau.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua ma túy về cất giấu tại nhà để bán lại cho các con nghiện