Một vợ, ba con vẫn nói dối độc thân để giao cấu với trẻ em

Tài Đức| 04/06/2015 09:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù đã có có vợ và 3 con ở nhà, nhưng Sùng A Pó vẫn nói dối là chưa có vợ để lừa gạt tình cảm của em Chía. Đặt nhầm niềm tin vào "yêu râu xanh", Chía đã chấp nhận và có mối quan hệ dẫn đến có thai.

Chiều ngày 3/6, TAND huyện Mường Lát, Thanh Hóa đã tổ chức phiên tòa xét xử lưu động tại xã Tén Tằn đối với bị cáo Sùng A Pó về tội giao cấu với trẻ em.

Một vợ, ba con vẫn nói dối độc thân để giao cấu với trẻ em

Bị cáo Sùng A Pó trước vành móng ngựa

Vào đầu tháng 4/2014, Sùng A Pó, SN 1992 ở bản Suối Lóng, Tam Chung, Mường Lát, Thanh Hóa trong khi đang làm thêm cho gia đình anh Lê Văn Cường (trú bản Na Tao, Pù Nhi, Mường Lát, Thanh Hóa) đã làm quen với em Thao Thị Chía (SN 2000 ở bản Cặt, Nhi Sơn, Mường Lát) qua điện thoại. Để Thao Thị Chía nhận lời yêu mình, Sùng A Pó đã nói dối chưa có vợ để em Chía tin tưởng, trong khi trên thực tế Pó đã có vợ là Thao Thị Pa, SN 1993 và 3 con đang ở bản Suối Lóng, Tam Trung.

Sau khi được chấp nhận tình cảm từ phía em Chía, cứ vào những ngày cuối tuần Pó đến nhà Chía chơi, ngủ lại với Chía và nhiều lần có hành động giao cấu với em này. 

Đến đầu tháng 8/2014, trong lúc đi làm rẫy, chị Lâu Thị Dia là mẹ đẻ của Chía, thấy Chía có biểu hiện của người mang thai, nên hỏi và được biết trong thời gian vừa qua Chía có quan hệ tình dục với Pó. Đến ngày 3/9/2014, Pó đưa Chía đến Bệnh viện đa khoa Mường Lát khám. Qua thăm khám, bệnh viện xác nhận Thao Thị Chía đã mang thai 90 ngày.

Đến ngày 6/9/2014, gia đình Thao Thị Chía đã đưa con đến cơ quan công an để tố cáo hành vi của Sùng A Pó.

Trước vành móng ngựa, Sùng A Pó đã khai nhận tất cả hành vi giao cấu nhiều lần với em Thao Thị Chía dẫn đến Chía có thai. HĐXX đã tuyên phạt Sùng A Pó 5 năm tù vì tội Giao cấu với trẻ em.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một vợ, ba con vẫn nói dối độc thân để giao cấu với trẻ em