Môi giới mại dâm, hai lần hầu tòa vẫn y án

Kim Cương| 24/09/2015 23:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/9, TAND Hà Nội mở phiên tòa phúc thẩm xét xử Bùi Đình Phú (SN 1990, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội) về tội "Môi giới mại dâm".

Trước đó, Phú đã bị TAND huyện Sóc Sơn (Hà Nội) tuyên phạt 3 năm tù về tội "Môi giới mại dâm". Cho rằng bản án quá nặng với mình nên Phú đã làm đơn kháng cáo.

Theo bản án sơ thẩm, trưa ngày 13/1/2015, biết hai vị khách nam có ý định mua dâm, Phú đã liên hệ với Nguyễn Thị Hồng (SN 1990, trú tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội) là "má mì" chuyên quản lý gái bán dâm để má mì này điều hai cô trẻ đẹp đến phục vụ khách, đồng thời đưa số điện thoại của khách để Hồng trực tiếp làm giá.

Do không có gái trẻ, Hồng đã điện thoại cho Tô Bá Phượng (SN 1987) trú huyện Sóc Sơn tìm giúp. Sau khi điều được hai cô gái 17 tuổi, Phượng ra giá 1,7 triệu đồng/hai cô. Hồng lập tức báo giá lại cho khách với giá 2 triệu đồng/ hai cô để ăn phần chênh lệch.

Sau khi thỏa thuận và nhận tiền của khách xong, Hồng bố trí phòng nghỉ và hướng dẫn hai cô gái đến "vui vẻ" với khách. Khi hai bên chuẩn bị "hành sự" thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang.

Tại CQĐT, hai gái bán dâm khai, được Phượng điều đi khách với giá 600.000 đồng/1 người, chưa kịp 'hành nghề' để nhận tiền, thì bị Công an bắt giữ.

Tại phiên tòa sơ thẩm, HĐXX TAND huyện Sóc Sơn đã tuyên phạt Phú 3 năm tù, Hồng 5 năm 6 tháng tù và Phượng 3 năm 6 tháng tù giam.

Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX đã tuyên y án sơ thẩm đối với Bùi Đình Phú về tội "Môi giới mại dâm".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Môi giới mại dâm, hai lần hầu tòa vẫn y án