Mất mạng vì rủ bạn đi đánh nhau

Nhật Linh| 28/09/2015 22:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rủ bạn đi giải quyết mâu thuẫn, trong lúc bỏ chạy Nguyễn Chuyển Em bị nhóm đối thủ dùng gậy tre đánh liên tiếp vào người dẫn đến tử vong.

Ngày 28/9, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt bị cáo Ngô Thanh Dũng (24 tuổi, ngụ tại phường Tân Mai, TP.Biên Hòa) 9 năm tù tội giết người. Liên quan đến vụ án, Lê Văn Cảnh (26 tuổi), Lê Minh Hoàng (29 tuổi) Nguyễn Duy Thanh (27 tuổi, cùng ngụ tại phường Long Bình, TP.Biên Hòa) 8 tháng đến 1 năm tù giam tội gây rối trật tự công cộng, Võ Chí Danh (24 tuổi ngụ phường Tân Mai) 6 tháng tù treo tội không tố giác tội phạm.

Vào ngày 16-5-2014, Nguyễn Chuyển Em ngồi nhậu với Cảnh Thanh Hoàng tại phòng trọ ở phường Trảng Dài. Khi nhậu, Em có nói cho mọi người biết mình mâu thuẫn với Võ Văn Hà (chưa rõ nhân thân) nên rủ mọi người đi nhậu.

Mất mạng vì rủ bạn đi đánh nhau

Các bị cáo tại tòa.

Khoảng 2 giờ ngày 17-5-2014, nhóm Em đi tìm Hà thì thấy đang ngồi trong quán Lai Rai (phường Tân Mai, TP. Biên Hòa) nhậu nên cả đám dừng xe xông vào đánh Hoàng, Thanh đứng ngoài giữ xe, còn Em và Cảnh mỗi người cầm một cây tre xông vào đánh.

Thấy vậy, Dũng (là người quản lý quán) đến ngăn cản thì bị đánh trúng tay và bả vai bên phải nên đánh lại. Lúc này, Cảnh xông tới đánh Hà nhưng do cây dài nên liên tiếp trúng vào Nguyễn Văn Trí Hải (đang ngồi bàn bên cạnh) té xuống đất. Thấy vậy, bạn của Hải đã cùng với nhóm Hà đuổi đánh nhóm Em ra khỏi quán.

Khi bỏ chạy, Em đã bị té ngã xuống nên Dũng đã chạy tới cùng Hà dùng cây tre đánh liên tiếp vào đầu, đùi, lưng của Em gây tử vong. Danh biết Hà cùng đánh gây ra cái chết cho Chuyển Em nhưng không tố giác tội phạm nên đã để cho Hà bỏ trốn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mất mạng vì rủ bạn đi đánh nhau