“Má mì” tuổi teen điều hành gái mại dâm “nhí”

Đoàn Nga| 11/12/2015 14:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhận được tin nhắn của khách mua dâm, Minh Anh nhanh chóng “điều” nữ sinh L., mới hơn 14 tuổi tới phục vụ. Khi L. và khách mua dâm chuẩn bị hành sự thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Giữa tiết trời rét căm căm nhưng trên người nữ sinh 17 tuổi Lưu Minh Anh (ở xã Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội) chỉ khoác mong manh một chiếc áo đồng phục học sinh mang phù hiệu của một trường THPT trên địa bàn huyện Mê Linh.

Nhìn khuôn mặt ngơ ngác pha lẫn sợ hãi của Minh Anh, ít ai có thể tưởng tượng cô bé này lại là một “má mì”, môi giới gái mại dâm. Lặng lẽ theo con gái tới tòa, ông Lê Văn Hồng- người đại diện hợp pháp của bị cáo không giấu được nỗi chua xót hiện lên khuôn mặt.

Trước đó, ngày 8/10, Minh Anh đã bị TAND huyện Mê Linh đã tuyên phạt 40 tháng tù giam về tội “Môi giới mại dâm”.

Tại phiên phúc thẩm hôm nay, Minh Anh rụt rè khai nhận, sáng ngày 7/4 khi đang ngồi học trên lớp thì nhận được tin nhắn của một nam thanh niên tên là Lê Văn Nam, 26 tuổi (trú ở huyện Đông Anh) đề nghị Minh Anh tìm cho mình một cô gái để “mua vui”.

Ngay lập tức, Minh Anh đưa ra giá 1,2 triệu đồng/lần cộng với 300 nghìn đồng tiền taxi. Khách hàng đồng ý, nữ sinh liền nhắn tin cho nữ sinh Nguyễn Hương L., mới  hơn 14 tuổi cũng đang học ở một trường THPT khác trên cùng địa bàn thông báo chuẩn bị “đi khách”.

Khoảng 10h cùng ngày, Minh Anh lẳng lặng rời khỏi trường và gọi taxi đến đón L., rồi đưa thẳng tới điểm hẹn là một nhà nghỉ ở xã Tiền Phong, huyện Mê Linh.

Tại đây, nữ sinh gọi Nam xuống trả 1,5 triệu đồng tiền mua dâm và dịch vụ taxi, đồng thời bảo cô bạn đi theo thanh niên lạ mặt lên phòng “hành sự”. Tuy nhiên, giữa lúc Nam và L. đang chuẩn bị “quan hệ” thì bị lực lượng công án phát hiện quả tang. Về phần Minh Anh, khi đang trên đường quay trở lại trường cũng bị công an mời về trụ sở làm việc.

“Má mì” tuổi teen điều hành gái mại dâm “nhí”

Lưu Minh Anh tại phiên xét xử

Tại cơ quan điều tra, Minh Anh đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội. Theo lời khai của nữ sinh này, vụ môi giới thành công Minh Anh sẽ trả cho L., 700 nghìn đồng còn lại 500 nghìn đồng là công môi giới của nữ sinh.

Cùng bị đưa về trụ sở Công an huyện Mê Linh, lợi dụng sơ hở của cảnh sát, Nam đã nhanh chân bỏ trốn. Minh Anh cũng khai, không quen biết với khách mua dâm tên Nam nên CQĐT tách rút hồ sơ, xử lý đối tượng này sau.

Cho rằng án phạt tại bản án sơ thẩm là quá nghiêm khắc, đồng thời mong muốn sẽ được hưởng mức án nhẹ hơn và được hưởng án treo, nữ sinh Minh Anh và ông Lưu Văn Hồng đã có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa, Minh Anh thành khẩn khai báo mọi tội lỗi và khẩn khoản xin với HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho mình.

Sau khi cân nhắc,  HĐXX phúc thẩm đánh giá tội danh cũng như hình phạt tại bản án sơ thẩm đối với bị cáo là hoàn toàn đúng người, đúng tội và đúng pháp luật. Nhưng xét thấy bị cáo chỉ nhất thời phạm tội do nhận thức pháp luật hạn chế nên có thể giảm cho bị cáo một phần hình phạt cũng đủ sức giáo dục, cải tạo và răn đe, phòng ngừa tội phạm chung.

Vì vậy, TAND TP Hà Nội đã quyết định sửa một phần bản án sơ thẩm của TAND huyện Mê Linh. Theo đó, TAND thành phố Hà Nội đã tuyên phạt Lưu Minh Anh 30 tháng tù giam. Đối với kháng cáo xin được hưởng án treo của bị cáo cùng đại diện hợp pháp của bị cáo, do không có căn cứ pháp luật nên HĐXX không chấp nhận.      

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Má mì” tuổi teen điều hành gái mại dâm “nhí”