Lừa tình thiếu nữ, mang bán vào động mại dâm

Đoàn Nga| 14/12/2015 18:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tưởng vào “người yêu”, chị M. đã đi theo Đảm lên Lạng Sơn nhưng không ngờ chị đã bị gã mang sang Trung Quốc bán vào động mại dâm.

Ngày 14/12, TAND thành phố Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Lưu Ngọc Đảm, 44 tuổi (ở thôn Phú Cường, xã Ngọc Vân, Tân Yên, Bắc Giang), 13 năm tù về tội “Mua bán người”.

Theo cáo trạng truy tố, Đảm không có nghề nghiệp ổn định. Sau khi suy tính, Đảm quyết định kiếm tiền bằng cách lừa bán những cô gái nhẹ dạ cả tin sang Trung Quốc làm gái bán dâm.

Khoảng cuối tháng 5/2014, Đảm làm quen với chị Trần Thị Bích N., 32 tuổi (ở Gia Lâm, Hà Nội). Biết chị N. đang cần tiền để kinh doanh nên ngày 15/6/2014, Đảm ngỏ ý cho chị N. vay tiền và gọi điện rủ chị này lên nhà chị gái Đảm ở Lạng Sơn để lấy tiền cho vay.

Chị N. tưởng thật nên đi theo Đảm, nhưng lên đến nơi, chị N. bị Đảm đưa thẳng sang Trung Quốc rồi bán chị vào động mại dâm.

Tuy nhiên, chị N., kiên quyết không bán dâm theo yêu cầu của “má mì” dù bị đánh đập, bỏ đói. Thấy vậy, chủ chứa yêu cầu chị N., gọi người nhà mang tiền sang chuộc sẽ thả cho về. Nhận được tin báo của vợ, chồng chị N. đã mang tiền sang chuộc vợ ra khỏi “động quỷ”.

Ngoài chị N., chị Cấn Thị Tuyết M., 25 tuổi (ở huyện Thạch Thất, Hà Nội) cũng rơi vào “bẫy” của kẻ buôn người. Thấy chị M. chưa có ý trung nhân, Đảm nhanh chóng tiếp cận với chị M. để ngỏ lời yêu đương. Đảm nói dối đã ly hôn vợ, hiện đang sống độc thân và muốn tiến tới hôn nhân với chị M.

Lừa tình thiếu nữ, mang bán vào động mại dâm

Lưu Ngọc Đảm tại phiên xét xử

Sau một thời gian qua lại, tạo được niềm tin với gia đình chị M., ngày 28/8/2013, Đảm xin phép bố mẹ chị M. đưa chị lên nhà mình ở Bắc Giang để ăn cưới con chị gái, nhân tiện ra mắt chị với gia đình để bàn tính tương lai. Lên tới Bắc Giang, Đảm tiếp tục rủ “người yêu” lên nhà chị gái ở Lạng Sơn để đòi tiền chị gái vay trước đó. Chị M., không đồng ý, Đảm liền nói “Chị gái anh bắt anh phải đưa em lên, chị ấy mới trả tiền vì sợ anh không lấy vợ mà lại tiêu hết”.

Tưởng thật, chị M. đã theo gã lên Lạng Sơn và ngay ngày hôm sau, 29/8, Đảm đưa chị M. sang Trung Quốc bán vào động mại dâm.

Sau 1 tháng bị bóc lột về thân xác, khi chị sắp bị  “tú bà” bán sang Ma Cao thì chị M. gặp được một người phụ nữ giúp đỡ, gọi điện trình báo cho cơ quan chức năng Trung Quốc giải cứu.

Sau đó, chị M. được đưa vào trại tị nạn của Trung Quốc, đến ngày 4/12/2013, chị được trao trả về Việt Nam. Thoát nạn trở về, chị M. đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Đảm.

Trước đó, Đảm từng 2 lần ra tòa rồi “bóc lịch” về các tội “Mua bán người” và “Trốn khỏi nơi giam giữ”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lừa tình thiếu nữ, mang bán vào động mại dâm