Lĩnh án chung thân vì nhậu say đâm chết người

Từ Huy| 03/07/2018 09:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi uống rượu, Lộc điều khiển mô tô đến khu nhà trọ của ông Hòa gây sự. Khi được anh Tú là hàng xóm của ông Hòa sang khuyên can thì Lộc rút dao đâm chết anh Tú.

TAND tỉnh Lạng Sơn vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm, xét xử lưu động vụ án giết người đối với bị cáo Phạm Bá Lộc (SN 1985, trú thôn Vĩnh Thuận, thị trấn Bắc Sơn, huyện Bắc Sơn).

Cáo trạng truy tố thể hiện, khoảng 0 giờ 30 phút ngày 12/01/2018, tại khu phố Trần Phú, thị trấn Bắc Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Phạm Bá Lộc sau khi uống rượu đã đi xe mô tô đến khu nhà trọ ông Hoàng Đình Hòa gây ồn ào mất trật tự trong khu vực và điều khiển xe mô tô đâm vào cửa nhà trọ của ông Hòa.

Lúc đó ông Hoàng Đình Hòa cùng con trai, con dâu là Hoàng Thanh Bình, Nguyễn Thị Lý, Hoàng Thị Hằng và anh Bùi Anh Tú là người hàng xóm đến xem xét tình hình thì Phạm Bá Lộc có câu nói thách thức, xúc phạm.

Trong lúc anh Bình, chị Lý, chị Hằng, anh Tú đang khuyên can, đề nghị Lộc đi về thì bị Lộc dùng dao nhọn đem theo lao đến đâm vào ngực và tay Bùi Anh Tú, làm anh Tú chết trên đường đi cấp cứu.

Tại phiên tòa, sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự, áp dụng điểm n, Khoản 1, Điều 123, Bộ luật hình sự năm 2015, HĐXX tuyên phạt bị cáo Phạm Bá Lộc với mức án tù chung thân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lĩnh án chung thân vì nhậu say đâm chết người