Lĩnh 8 năm tù vì hiếp dâm thiếu nữ thiểu năng đến có thai

Vũ Ba| 19/06/2020 10:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng lúc vắng người, Bẩy nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với thiếu nữ thiểu năng trí tuệ tại nhà, khiến nạn nhân có thai.

Ngày 18/6, TAND huyện Thái Thụy (Thái Bình) đã xét xử sơ thẩm bị cáo Dương Công Bẩy (SN 1969, trú tại thôn Hạ Liệt, xã Thái Giang, huyện Thái Thụy) về tội “Hiếp dâm”.

Theo cáo trạng, chị T.T.T.H (SN 1993, trú xã Thái Giang, huyện Thái Thụy) là người bị hạn chế khả năng nhận thức và sống một mình. Lợi dụng việc này, Bẩy 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với chị H.

Đến tháng 10/2018, thấy chị H. có biểu hiện sức khỏe không bình thường, gia đình cho chị H đi kiểm tra sức khỏe thì phát hiện chị mang thai 21 tuần.

Ngày 1/3/2019, chị H. sinh một bé gái tại Bệnh viện Phụ sản tỉnh Thái Bình. Kết quả giám định sinh học ADN xác định Dương Công Bẩy là cha đẻ của cháu bé.

Lĩnh 8 năm tù vì hiếp dâm thiếu nữ thiểu năng đến có thai

Bị cáo Dương Công Bẩy

Trong quá trình điều tra, Dương Công Bẩy đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Về địa điểm và số lần thực hiện hành vi phạm tội của đối tượng, cơ quan điều tra không xác định được do không có đủ căn cứ ngoài lời khai của người bị hại.

Căn cứ hồ sơ vụ án, kết quả tranh tụng tại phiên tòa và các tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Dương Công Bẩy 8 năm tù về tội “Hiếp dâm”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lĩnh 8 năm tù vì hiếp dâm thiếu nữ thiểu năng đến có thai