Khuyên vợ về nhà không được, dùng dao sát hại dã man

Sơn Tùng| 23/06/2017 14:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 23/6, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Lưu Trung Hải (SN 1987, trú thôn Mộc Bài, xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Hải và chị Lê Thị T. (SN 1990) là vợ chồng. Do Hải không có nghề nghiệp ổn định, ham chơi bời và không quan tâm đến vợ con nên gia đình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Chính vì lý do đó nên chị T. nhiều lần bỏ về nhà cha mẹ ruột ở thôn Mông Nghệ Nam (xã Quế Phú, huyện Quế Sơn) để ở.

Khuyên vợ về nhà không được, dùng dao sát hại dã man

Bị cáo Nguyễn Lưu Trung Hải tại phiên toà

Cứ mỗi lần như vậy, Hải lại đến nhà chị T. thuyết phục vợ về sống chung. Khoảng 8h ngày 2/1/2017, Hải đến nhà mẹ vợ để thuyết phục chị T. về sống với mình nhưng chị T. không đồng ý. Lúc này, cả 2 lại bắt đầu xảy ra cãi vã, trong cơn nóng giận Hải dùng mũ bảo hiểm đánh mạnh vào đầu chị T. khiến người phụ nữ này ngã xuống đất. Sau đó, Hải bỏ về nhà mình ở thôn Mộc Bài, xã Quế Phú.

Khoảng 10h cùng ngày, bực tức vì chị T. đoạn tuyệt tình cảm, Hải nảy sinh ý định giết chị T. rồi tự sát. Hải lận một con dao Thái Lan dài khoảng 22 cm vào túi áo rồi tìm đến nhà mẹ vợ.

Khi Hải đến, chị T. đang nằm trong phòng ngủ. Hải nói chị T. đi bệnh viện, đồng thời khuyên chị T. đưa con về chung sống nhưng chị T. không đồng ý. Bực tức, Hải lấy con dao mang theo đâm mạnh nhiều nhát vào cổ và người chị T. khiến người phụ nữ này gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Hải dùng dao tự đâm vào ngực trái của mình. Đúng lúc này, Đồn Công an xã Hương An (huyện Quế Sơn) có mặt tại hiện trường khống chế và bắt giữ Hải. Chị T. được người thân đưa đi cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Tại phiên toà sáng hôm nay, sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Lưu Trung Hải mức án chung thân về tội “Giết người”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khuyên vợ về nhà không được, dùng dao sát hại dã man