Không trả tiền nhậu còn đâm chủ quán suýt chết

Hồng Nam| 29/05/2017 18:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/5, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa hình sự lưu động xét xử bị cáo Nguyễn Thế Anh (SN 1989, ngụ số 1032, ấp Tân Quới Đông, xã Trường An, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, sáng 28/11/2016, Thế Anh đến nhậu ở nhà anh Trần Tấn Đạt (SN 1983, ở gần nhà Thế Anh), đến khoảng 13 giờ cùng ngày Thế Anh rủ anh Đạt và anh Trần Bá Tùng (SN 1968, ngụ TP Vĩnh Long) đến hát Karaoke tại quán Dạ Khúc (ở ấp Tân Quới Hưng, xã Trường An, TP Vĩnh Long), cả 3 uống bia và hát được một lúc thì anh Đạt nói không uống được nữa nên kêu anh Tùng chở mình và Thế Anh về.

Không trả tiền nhậu còn đâm chủ quán suýt chết

Bị cáo Thế Anh tại phiên tòa

Anh Tùng điều khiển xe mô tô chở anh Đạt ngồi giữa, Thế Anh ngồi sau định chạy về nhưng Thế Anh bị bà Hoàng Thị Đ. (chủ quán) kéo lại yêu cầu thanh toán tiền rồi mới được về, Thế Anh nói đi một chút sẽ quay lại thanh toán sau nhưng bà Đ. không đồng ý dẫn đến cự cãi.

Lúc này, Thế Anh lấy trong túi quần ra một con dao bấm dài trên 20cm đâm vào bụng bà Đ một nhát, bị đâm bà Đ chạy vào phía trong quán thì Thế Anh chạy theo đâm thêm một nhát vào vùng eo phải bà Đ.

Thấy bà Đ bị đâm các nhân viên của quán đã truy hô và can Thế Anh ra, đồng thời đưa bà Đ đi cấp cứu. Thế Anh cầm dao đi ra khỏi quán thì được anh Tùng và anh Đạt quay lại đưa về, mà không biết Thế Anh đã đâm người.

Sau khi đưa Thế Anh về nhà, anh Tùng và anh Đạt ai về nhà nấy. Khi đó, Thế Anh không vào nhà mà đi đến nhà anh Trần Văn Mười Một (SN 1967, gần nhà Thế Anh) nhờ chở đến Công an tự thú vì đã dùng dao đâm người, lúc này Thế Anh vẫn còn cầm con dao đã đâm bà Đ.

Anh Một chở Thế Anh tới cổng Công an, nghĩ Thế Anh sẽ vào tự thú nên anh Một quay về nhà. Còn Thế Anh không vào Cơ quan công an tự thú mà đến một nhà trọ ngủ gần đó ngủ và bị bắt sau đó.

Về phần bà Đ bị đâm hai nhát dao với tỷ lệ thương tật là 37%. Tại Tòa cũng như trong quá trình điều tra, Thế Anh đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình, thành khẩn khai báo và ăn năn hối cải nên HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Thế Anh 15 năm tù về tội giết người, buộc Thế Anh bồi thường cho bà Đ hơn 47 triệu đồng, riêng các anh Tùng, Đạt và Một chưa đủ hành vi cấu thành tội nên cơ quan điều tra không khởi tố.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không trả tiền nhậu còn đâm chủ quán suýt chết