Không đủ tiền mua điện thoại, dùng chảo đánh vào mặt cô ruột

Duyên Hà| 16/09/2015 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đánh cô ruột gây thương tích, hành hung cảnh sát giao thông những hành động ngông cuồng của đối tượng đã được xử lý nghiêm khắc trước pháp luật.

Ngày 20/12/2014, Đoàn Thanh Tùng (SN 1984, ở phố Tam Giang, TP Hải Dương) vào quán bán điện thoại của cô ruột là Đoàn Thị Hạnh để mua điện thoại, nhưng do không đủ tiền nên chị Hạnh không bán. Bực tức, Tùng dùng đập vỡ mặt kính tủ trưng bày điện thoại, sau đó dùng chảo bằng kim loại đánh hai nhát vào mặt chị Hạnh. Hậu quả chị Hạnh bị tổn hại 25% sức khỏe.

Không đủ tiền mua điện thoại, dùng chảo đánh vào mặt cô ruột

Sau đó không lâu, vào trưa ngày 24/4/2015, Đoàn Thanh Tùng điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm tại khu vực đường Trần Hưng Đạo (TP Hải Dương) nên bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe kiểm tra. Tại đây, Tùng đã dùng bình xịt hơi cây tấn công cảnh sát, không những thế Tùng còn lao vào đấm đá một chiến sĩ công an.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Tùng bị công an bắt giữ, đồng thời không chấp nhận được hành vi ngông cuồng, côn đồ của đứa cháu chị Hạnh cũng làm đơn trình báo cơ quan công an.

Ngày 15/9, TAND TP Hải Dương đã mở phiên tòa xét xử đối với Đoàn Thanh Tùng về hai tội danh: Cố ý gây thương tích và Chống người thi hành công vụ.

Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 33 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích và 18 tháng tù về tội Chống người thi hành công vụ, tổng hợp hình phạt mà bị cáo phải nhận là 51 tháng tù giam.

Đây là bản án nghiêm khắc để răn đe các đối tượng có hành vi côn đồ, coi thường pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không đủ tiền mua điện thoại, dùng chảo đánh vào mặt cô ruột