Kết đắng của cô gái trẻ "bẫy tình" trai ngoại

Mạnh Hùng| 20/08/2019 16:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/8, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm với bị cáo Nguyễn Thị Lan Hương (SN 1995, trú tại thị trấn Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) về tội “Cưỡng đoạt tài sản”, theo quy định tại điểm a khoản 3, Điều 170 - BLHS.

Bị hại trong vụ án là anh Huh Jung Yoon (SN 1968, quốc tịch Hàn Quốc)

Theo hồ sơ vụ án cùng diễn biến tại phiên tòa xét xử cho thấy, ngày 11/6/2018, thông qua mạng xã hội, Nguyễn Thị Lan Hương sử dụng nick mang tên “Buồn” làm quen với ông Huh Jung Yoon, sống tại căn hộ, thuộc khu chung cư cao cấp Royol City (thuộc địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Kết đắng của cô gái trẻ

Bị cáo Hương tại phiên tòa xét xử

Sau 3 ngày nói chuyện, cô gái 9X này tiếp tục chủ động kết bạn với Yoon qua mạng Zalo với cái tên “Miu Miu”. Lên kế hoạch để lập “bẫy tình” với người đàn ông Hàn Quốc, Hương nói dối anh Huh Jung Yoon rằng mình là nữ cảnh sát giao thông, 23 tuổi, đang là làm mẹ đơn thân.

Tin lời và đồng cảm trước hoàn cảnh của nữ Cảnh sát giao thông “rởm” tạo ra, người đàn ông Hàn Quốc nhanh chóng chia sẻ về cuộc sống của mình. Anh Huh Jung Yoon cho Hương biết hiện sống tại một căn hộ cao cấp, thuộc khu chung cư Roylo City.

Sau một tuần hàn huyên tâm sự qua Zalo, người đàn ông Hàn Quốc bày tỏ mong muốn được gặp gỡ và quan hệ tình dục với Hương ngay tại căn hộ chung cư đang ở, đồng thời hỏi rõ “có cần đáp ứng yêu cầu gì không”. Hương lập tức nhận lời và cho biết không có mong muốn gì, ngoài tình cảm.

Tiếp đó, tối ngày 21/6/2018, Hương tìm đến căn hộ của người đàn ông Hàn Quốc để quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau, Hương nhắn tin cho anh Yoon thông báo việc bộ phận sinh dục của mình có vấn đề nên phải truyền nước. Lúc này, Hương đã lộ rõ bộ mặt thật của một kẻ “tống tiền”. Do đó, Hương đã tiếp tục nhắn tin cho anh Yoon nói rằng mình sinh năm 2002, chưa đủ 16 tuổi và đang có trong tay clip cảnh hai người “làm chuyện vợ chồng” với nhau.

Theo đó, Hương đã nhanh chóng chốt nếu anh Yoon không muốn vướng vào pháp luật thì phải chuyển khoản cho mình 200 triệu đồng.

Trước những động thái nêu trên, anh Huh Jung Yoon không có phản ứng rõ ràng nên Hương càng lúc càng thúc giục người đàn ông Hàn Quốc này phải chuyển tiền. Thậm chí, Hương còn gửi thêm nhiều hình ảnh cán bộ, chiến sỹ công an và nói rằng đang có mặt tại cơ quan chức năng để tố cáo chuyện mình bị Yoon giao cấu.

Sau 2 ngày bị cô gái trẻ uy hiếp tinh thần, ngày 24/6/2018, anh Yoon đã liên hệ với Hương để đưa tiền, song Hương cho biết đang không có mặt tại Hà Nội  nên sẽ nhờ một người em đến nhận thay. Tuy nhiên, anh Yoon không đồng ý vì không quen biết người lạ kia.

Tiếp đó, tối ngày 27/6/2018, theo hẹn của anh Yoon, Hương đã đến nhà hàng tại khu Chung cư Royal City để nhận trước số tiền hơn 8 triệu đồng. Số tiền còn lại, Hương yêu cầu chàng trai Hàn Quốc phải đưa nốt vào sáng hôm sau. Tuy nhiên đúng lúc này thì Hương đã bị lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang tại chỗ.

Tại phiên tòa xét xử ngày hôm nay, bị cáo Nguyễn Thị Lan Hương đã thành khẩn khai nhận hành vi cưỡng đoạt tài sản của anh Yoon, bị cáo mong HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt để bị cáo sớm có cơ hội được làm lại cuộc đời.

Khép lại phiên tòa, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan cũng như diễn biến tại phiên tòa, HĐXX nhận thấy hành vi của bị cáo là rất nghiêm trọng, hành vi đó đã phạm vào tội “Cưỡng đoạt tài sản” nên cần thiết phải có hình phạt nghiêm khắc nhằm răn đe giáo dục tội phạm và phòng ngừa chung.

Do đó, HĐXX sơ thẩm TAND TP. Hà Nội đã quyết tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Lan Hương mức án 7 năm tù về tội “Cưỡng đoạt tài sản”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết đắng của cô gái trẻ "bẫy tình" trai ngoại