Kẻ giết vợ chôn gầm giường lĩnh án chung thân

Thanh Loan(TH)| 18/05/2015 22:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi vợ đến bàn với Ngọc mang số tiền vừa bán nhà được đi trả nợ nên hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cự cãi, Ngọc đã dùng búa đập vợ đến chết.

Chỉ sau hơn 3 tháng gây án Phan Tấn Ngọc, 45 tuổi (ở xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, Long An), kẻ giết vợ rồi chôn xác dưới gầm giường đã phải ra trước tòa trả giá cho hành vi man rợ của mình.

Kẻ giết vợ chôn gầm giường lĩnh án chung thân

Bị cáo Ngọc tại tòa

Theo cáo trạng, do nợ nần nhiều nên vợ chồng Ngọc thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Ngọc nghi ngờ vợ có người khác nên ghen tuông rồi “thượng cẳng chân hạ cẳng tay”. Gia đình chị L. đã chứng kiến cảnh Ngọc thường xuyên bạo hành vợ nên đã đuổi anh ta ra khỏi nhà. Cuối năm 2013, Ngọc xây nhà trên phần đất của hai vợ chồng, cách nhà vợ khoảng 50 mét.

Dù ra ở riêng nhưng mâu thuẫn giữa Ngọc với vợ và gia đình vợ ngày càng trầm trọng. Một lần, Ngọc nghe tin cha mẹ vợ thay đổi di chúc, Ngọc không có phần trong số tài sản thừa kế mà ông bà dự định sẽ cho hai vợ chồng trước đó. Nguyên nhân được cho là do chị L. đang có ý định ly hôn với anh ta. Bực mình, Ngọc nảy sinh ý định giết vợ. Tháng 9/2014, ông ta đào sẵn cái hố ở góc nhà, dưới gầm giường, với mục đích sẽ giấu xác vợ sau khi ra tay. Tuy nhiên, do còn tình cảm với vợ nên Ngọc không thực hiện ý đồ nữa.

Gần đây, vợ chồng bán nhà được 160 triệu đồng nên khoảng 5h sáng ngày 12/3, chị L.sang gặp chồng bàn chuyện mang tiền bán đất trả nợ nhưng Ngọc không đồng ý vì muốn sửa sang lại căn nhà mình đang ở. Trong lúc cãi vã, Ngọc lấy chiếc búa đánh 2 cái vào đầu vợ, làm nạn nhân ngã gục. Sợ bị phát hiện, gã tiếp tục đánh cho đến khi nạn nhân bất động.

Sau đó, gã chồng bất nhân lấy sợi dây chuyền trên cổ vợ rồi kéo thi thể xuống hố, ném chiếc áo dính máu đang mặc và đôi dép của nạn nhân xuống, lấy cát và xi măng đổ lên trên. Để huyệt mộ chắc chắn, không bị phát hiện, Ngọc gọi người đến đổ bê tông lên trên.

Không thấy mẹ, các con chị L. chạy khắp nơi tìm nhưng không thấy. 4 ngày sau bất ngờ các con chị L. phát hiện mùi hôi thối nồng nặc bốc lên và tử thi bung khỏi lớp xi măng dưới nền nhà.

Khi công an đến nhà kiểm tra hiện trường, Ngọc biết khó thoát tội nên đêm 16/3, gã đã ra Công an huyện Đức Huệ tự thú.

Tại phiên xét xử, Ngọc đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét, TAND tỉnh Long An đã quyết định tuyên phạt Ngọc mức án chung thân về tội “Giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ giết vợ chôn gầm giường lĩnh án chung thân