Kẻ chết, người đi tù vì giành chỗ bán hàng

Nhật Linh| 20/03/2015 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi cãi nhau về việc tranh giành điểm bán hàng, cả hai bên đã gọi người thân đến để đánh nhau. Sau cuộc hỗn loạn đó, hậu quả là kẻ chết, người đi tù.

Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai vừa tuyên phạt các bị cáo ngụ tại xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai gồm: Huỳnh Đức Tài (20 tuổi) 18 năm tù giam, Đặng Trường Giang (19 tuổi), Nguyễn Chí Công (20 tuổi) 12 năm tù giam tội giết người.

Các bị cáo Lưu Thị Thúy (40 tuổi), Đỗ Cao Cường (29 tuổi) 10 tháng tù giam, Đỗ Thị Tuyết Trinh (25 tuổi), Đỗ Thị Tuyết Nhung (22 tuổi), Đỗ Thị Bích Loan (31 tuổi), Tạ Thị Kim Liên (45 tuổi), Trần Văn Tiến (26 tuổi) thời hạn tù bằng thời gian tạm giam vì tội gây rối trật tự công cộng.

Kẻ chết, người đi tù vì giành chỗ bán hàng

Các bị cáo tại phiên tòa

Theo cáo trạng, vào khoảng 16 giờ ngày 01/02/2014, tại chợ Sông Mây (thuộc xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom), do mâu thuẫn trong việc tranh giành chỗ bán hàng, nên giữa Lưu Bích Tuyền với Loan và Trinh đã xảy ra tranh cãi, rồi cả hai bên đã gọi người thân đến để giải quyết mâu thuẫn.

Theo đó, Thúy, Giang, Liên, Tài, Công đến để bênh vực chị Tuyền, còn các đối tượng Nhung, Cường, Tiến, Nguyễn Hoàng Nam đến để hỗ trợ cho Trinh, Loan và hai bên đã xảy ra xô xát.

Tiến, Cường dùng đá ném về phía nhóm của Giang, Tài, Công làm trúng tay Giang và Công. Tức giận, Giang, Tài, Công quay lại đuổi đánh đối phương.

Khi thấy anh Nam chạy về phía đồi (cách chỗ bán hàng của Trinh gần 60m), thì nhóm Giang đuổi kịp, lúc này, Tài dùng thanh gỗ đánh khiến Nam ngã xuống đất, Giang và Công liên tiếp đánh, đá nhiều cái vào người và đầu anh Nam.

Hậu quả khiến anh Nam bị thương nặng dẫn đến tử vong.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ chết, người đi tù vì giành chỗ bán hàng