Hoãn phiên tòa để xem xét thêm tội danh “Dâm ô với trẻ em”

congly.com.vn| 13/04/2012 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyễn Quốc Tuấn, SN 1988, trú tại 13/21 đường Chánh Hưng, phường 4, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, thời điểm phạm tội là sinh viên năm thứ 2 trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, đã quen biết rồi dụ dỗ em NKN là học sinh lớp 7 của trường trung học cơ sở X vào khách sạn quan hệ tình dục khi em mới 13 tuổi.

Sự việc bắt đầu khi gia đình em NKN có có những biểu hiện bất thường của cô con gái mới bước sang tuổi 13 đang theo học lớp 6. Gặng hỏi thì em cho biết em và Tuấn có tình cảm với nhau. Gia đình tìm hiểu thì biết Nguyễn Quốc Tuấn, sinh ngày 19-3-1988, trú tại 13/21 đường Chánh Hưng, phường 4, quận 7 là trợ giảng giáo lý của nhà thờ Nam Hải. Do em N đi học giáo lý tại nhà thờ này nên hai người quen nhau và phát sinh tình cảm yêu đương.

Ngày 27-9-2010, Nguyễn Quốc Tuấn đưa em NKN vào khách sạn Hồ 3 và giao cấu với N khi em mới bước sang tuổi 13.

Phát hiện ra điều này gia đình N đã đến thông báo cho gia đình Tuấn. Chẳng những họ không la rầy con mình mà còn có lời lẽ xúc phạm tới cha mẹ N.

Vụ việc bị phát giác, CQĐT khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tuấn. Trong những bản khai đầu cả Tuấn và N điều khai Tuấn đã 2 lần làm chuyện người lớn với N nhưng sau đó CQĐT lại có kết luận T chỉ một lần giao cấu với N và VKSND quận 7 ra cáo trạng cũng ghi nhận T chỉ có 1 lần giao cấu với N.

Chiều ngày 18-7-2011, TAND quận 7, Tp. Hồ Chí Minh đã đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm.

Sau khi kết thúc phần thẩm vấn, đại diện VKS đã yêu cầu được rút lại hồ sơ để điều tra bổ sung vì đã có tình tiết mới trong phiên tòa, đó là hành vi dâm ô mà bị cáo Tuấn đã thực hiện nhiều lần với bị hại khi cháu N chưa đủ 13 tuổi. Theo đó, thay mặt HĐXX Thẩm phán Nguyễn Thị Ngọc Phương - Chủ tọa phiên tòa đã quyết định hoãn phiên tòa để trả hồ sơ theo đề nghị của đại diện VKS để điều tra bổ sung.

TRẦN CỬU LONG

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoãn phiên tòa để xem xét thêm tội danh “Dâm ô với trẻ em”