Hình phạt thích đáng cho 3 tên côn đồ giết… nhầm người

Chu Loan| 27/08/2014 14:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì muốn đánh cảnh cáo Lê Tuấn Anh mà Trần Ngọc Sang, Ngần Văn Hoàng, Nguyễn Cao Phong đã ra tay giết chết anh Trần Ngọc Thạo. Sau khi gây án, 3 đối tượng mới biết đã giết “nhầm người”.

Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 2/3/2014, như thường lệ, anh Trần Ngọc Thạo (tên gọi khác là Bi, SN 1978, trú tại tổ 8 phường An Bình, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) cùng anh Võ Thanh Xinh chạy xe đi giao tiền hàng cho chủ thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên đuổi theo, ép xe làm hai người ngã lên vỉa hè. Cứ nghĩ là cướp nên cả hai anh bỏ chạy.

Do thấy hai người bỏ chạy nên Hoàng, Phong, Sang chia ra làm hai hướng đuổi theo. Hoàng đuổi theo anh Thạo, còn Sang và Phong thì đuổi theo anh Xinh. Do phát hiện là người quen nên chúng không đánh anh Xinh nữa, còn Hoàng chạy được 150m thì đuổi kịp anh Thạo. Lúc này, Hoàng vung cây sắt đã chuẩn bị từ trước đánh tới tấp vào đầu, tay, chân anh Thạo làm anh ngã xuống đường. Hoàng không dừng lại mà tiếp tục dùng dao Thái Lan đâm hai nhát vào đầu và cẳng tay phải anh Thạo làm anh chết khi đi bệnh viện cấp cứu.

Hình phạt thích đáng cho 3 tên côn đồ giết… nhầm người

 3 bị cáo trước vành móng ngựa

Sau khi gây án, cả ba đều bỏ trốn, đến ngày 7/3/2014 thì Sang và Phong đến Công an thị xã An Khê đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Riêng Hoàng bị công an huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình bắt vào ngày 7/3/2014 theo quyết định truy nã.

Tại phiên tòa, các bị cáo đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Chỉ vì những mâu thuẫn cá nhân với Lê Anh Tuấn mà Saang đã rủ Phong và Hoàng đi tìm Tuấn để trả thù. Anh Thạo không may trở thành nạn nhân của cuộc ân oán cá nhân.

HĐXX tuyên phạt Ngần Văn Hoàng mức án chung thân, Trần Ngọc Sang 18 năm tù và Nguyễn Cao Phong 13 năm tù về tội “Giết người”; buộc ba bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 139.692.000 đồng và cấp dưỡng cho con anh Thạo 1 triệu đồng/tháng đến khi cháu đủ 18 tuổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hình phạt thích đáng cho 3 tên côn đồ giết… nhầm người