Hiếp dâm xong thì…bán

congly.com.vn| 13/04/2012 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/7, Tòa án Nhân dân tỉnh Hà Giang đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Thào Mí Gió, dân tộc Mông, sinh năm 1990, thường trú tại xóm Khán Trồ, xã Thắng Mố, huyện Yên Minh (Hà Giang) về tội mua bán trẻ em và hiếp dâm trẻ em.

Căn cứ vào các tài liệu trong hồ sơ vụ án và thẩm vấn công khai tại phiên tòa, bị cáo Thào Mí Gió đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình cũng như lời khai của các nhân chứng. Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Thào Mí Gió 28 năm tù và phải bồi thường cho hai bị hại là V.T.S và P.T.X trên 14 triệu đồng.

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Hà Giang: Năm 2007, Thào Mí Gió đi sang Trung Quốc làm thuê, trong quá trình đi làm thuê, Gió quen biết một đối tượng tên là Sình. Ngày 2/11/2010, Gió và Sình về Việt Nam đi chơi chợ xã Xín Cái, huyện Mèo Vạc (Hà Giang). Tại đây, Gió đã làm quen được với V.T.S, sinh năm 1998, trú tại xóm Lùng Thàng, xã Xín Cái, huyện Mèo Vạc. Khi làm quen được với V.T.S, Gió xin số điện thoại di động, khi quay trở lại Trung Quốc làm thuê, Gió thường xuyên liên lạc điện thoại với V.T.S tâm sự nói chuyên yêu đương và hẹn gặp V.T.S vào ngày 7/11/2010 là ngày chợ xã Xín Cái.

Đúng như đã hẹn ước, ngày 7/11/2010, Gió và Sình tiếp tục từ Trung Quốc sang chợ xã Xín Cái chơi. Sình đã bàn bạc với Gió rủ thêm bạn gái lên chơi, chờ đến tối bắt sang Trung Quốc bán lấy tiền chia nhau.

Gió đã gọi điện thoại cho V.T.S và bảo rủ thêm một bạn gái nữa. Khoảng 18 giờ cùng ngày, tại khu vực đồi K1A xóm Lùng Vần Chải, xã Xín Cái, huyện Mèo Vạc, Thào Mí Gió đã cùng với Sình, đối tượng người Trung Quốc không rõ tên, địa chỉ dùng vũ lực và dao nhọn khống chế đe dọa V.T.S sinh ngày 10/8/1998 và P.T.X sinh ngày 5/1/1996 sang Trung Quốc.

Trong 2 đêm mùng 7 và mùng 8/11/2010, bị can Gió đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục (cấu thành tội phạm hiếp dâm) tổng cộng 6 lần với V.T.S tại một nhà nghỉ trọ bên Trung Quốc.

Ngày 9/11/2010, Gió đã bán V.T.S và P.T.X cho đối tượng Sình với giá 20 triệu đồng tiền Việt Nam, nhưng do chưa có tiền nên Sình mới trả cho Gió 500 nhân dân tệ, số còn lại Sình hẹn sau khi bán được V.T.S và P.T.X sẽ trả cho Gió sau. Thào Mí Gió cầm 500 nhân dân tệ về Việt Nam và sang Cửa khẩu Lào Cai chơi, đến ngày 12/12/2010 Thào Mí Gió bị bắt.

Ngay sau khi mua V.T.S và P.T.X, Sình đã điện thoại cho 1 người đàn ông đến đưa V.T.S và P.T.X đi sâu vào nội địa Trung Quốc. 9 ngày sau, V.T.S và P.T.X lại bị đưa đến một gia đình khác. Công an Trung Quốc đã phát hiện và đến giải cứu cho hai em.

Ngày 7/12/2010, Công an Trung Quốc đã trao trả V.T.S và P.T.X về Việt Nam . Tính đến ngày bị đưa sang Trung Quốc bán và xâm hại tình dục thì bị hại V.T.S mới được trên 12 tuổi, P.T.X mới được trên 14 tuổi.

28 năm tù là cái giá phải trả cho kẻ mất hết tính người, muốn làm giàu bằng con đường bất chính!.

Minh Tâm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm xong thì…bán