Hiếp dâm trẻ em, hai đối tượng lãnh án 21 năm tù

Duy Bình| 07/07/2016 18:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng lúc nạn nhân say rượu, hai đối tượng đã thay phiên nhau giở trò đồi bại, để rồi phải vướng vào vòng lao lý với bản án nghiêm khắc.

Ngày 7/7, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm, đã tuyên phạt Nguyễn Văn Hào (sinh năm 1995, ngụ khóm Đông Thạnh, phường Mỹ Thạnh, thành phố Long Xuyên) 12 năm tù, Nguyễn Thành Tín (sinh ngày 12/2/1998, ngụ khóm Đông Thạnh, phường Mỹ Thạnh, thành phố Long Xuyên) 9 năm tù cùng về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Hiếp dâm trẻ em, hai đối tượng lãnh án 21 năm tù

Hai bị cáo tại phiên tòa

Theo cáo trạng, khoảng 21 giờ ngày 13/1/2016, Hào, Tín và Phạm Văn Anh tổ chức uống rượu tại nhà của Hào, thuộc khóm Đông Thạnh, phường Mỹ Thạnh, thành phố Long Xuyên.

Trong lúc uống rượu, Hào mượn điện thoại của Tín gọi bạn gái là Võ Thị Kim P (sinh năm 2001) đến nhà Hào uống rượu, thì P đồng ý. Tại đây, Anh đi về trước, còn lại Hào, Tín và P tiếp tục uống rượu, đến khoảng 0 giờ 20 phút ngày hôm sau, P say rượu, nên Tín và Hào đưa P về trước.

Trên đường đi, Hào nắm tay ôm hôn P, nhưng P không đồng ý. Khi cả ba đến trại nuôi lươn (không có người trông giữ, cách nhà Hào khoảng 300 m), P bị say rượu ngồi xuống đất, nên Tín và Hào khiêng P vào trại nuôi lươn, đặt P nằm ngửa dưới đất. Lúc này, Tín và Hào nảy sinh ý định giao cấu. Sau đó lần lượt hai đối tượng đã giở trò đồi bại với P.

Thấy P nằm im, sợ P đã chết nên Hào kêu Tín lấy nước tạt vào mặt P cho tỉnh, nhưng P vẫn nằm im. Tín mặc đồ lại cho P rồi bế P ngồi tựa lưng vào vách tường của trại.

Một lát sau, P đứng dậy bỏ chạy về nhà, nói cho mẹ của mình biết và trình báo Công an phường Mỹ Thạnh. Đến ngày 23/01/2016, Hào và Tín bị khởi tố, điều tra.

Tại phiên tòa các bị cáo đã khai báo thành khẩn, bị cáo Tín khi phạm tội là người chưa thành niên, được gia đình người bị hại xin giảm nhẹ hình phạt và không yêu cầu bồi thường, nên đã tuyên mức án như trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm trẻ em, hai đối tượng lãnh án 21 năm tù