Hiếp dâm nhiều học sinh tiểu học, cựu bảo vệ lĩnh án 20 năm tù

Mạnh Hùng| 08/11/2017 19:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng việc làm bảo vệ tại trường tiểu học, gã bảo vệ Lang Thanh Duẩn đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm và dâm ô với các cháu nhỏ trong trường.

Ngày 8/11, TAND tỉnh Đắk Nông đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lang Thanh Duẩn (SN 1959, nguyên nhân viên bảo vệ Trường tiểu học Nguyễn Huệ, xã Ea Pô, huyện Cư Jút, Đắk Nông) về hai tội Hiếp dâm trẻ emDâm ô với trẻ em.

Theo cáo trạng truy tố cùng diễn biến tại phiên tòa xét xử cho thấy, trong khoảng thời gian từ năm 2015 - 2017, Lang Thanh Duẩn đã 4 lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L.T. H. (11 tuổi) tại nhà vệ sinh nữ của Trường tiểu học Nguyễn Huệ.

Hiếp dâm nhiều học sinh tiểu học, cựu bảo vệ lĩnh án 20 năm tù

Bị cáo Lang Thanh Duẩn tại phiên tòa xét xử

Cùng trong khoảng thời gian này, gã bảo vệ này đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu H. và các cháu L. T. M. L. (11 tuổi); V.T. H. (11 tuổi);  L. T. P. (11 tuổi); T.T. H. T. (11 tuổi); H.T. T. T. (11 tuổi) ở tại khu vực nhà vệ sinh nữ, bãi để xe của trường và bãi giữ xe của gia đình ông Duẩn (gần trường học).

Cơ quan chức năng xác định, tại thời điểm các cháu bé bị xâm hại đã nêu trên đều chưa đủ 13 tuổi.

Với hành vi phạm tội như đã nêu trên, HĐXX TAND tỉnh Đắk Nông đã tuyên phạt bị cáo Lang Thanh Duẩn 16 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em và 4 năm tù về tội Dâm ô với trẻ em. Tổng hợp hình phạt chung cho cả hai tội danh, bị cáo Duẩn phải chấp hành là 20 năm tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm nhiều học sinh tiểu học, cựu bảo vệ lĩnh án 20 năm tù