Hiếp dâm con gái ruột ngay bên cạnh vợ

Sỹ-Giáp| 31/10/2015 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong hơi say, Y Diu Bing nảy sinh ham muốn quan hệ tình dục nên đã thực hiện hành vi giao cấu với chính con đẻ của mình mặc cho vợ đang nằm ngủ bên cạnh.

Ngày 30/10, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên toà sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Y Diu Bing (43 tuổi, trú Buôn Yang Lah 2, xã Đắk Liêng, huyện Lắk) về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, hai vợ chồng Y Diu Bing và chị H’Yang Ông, có với nhau ba người con, trong đó có một người con tên là L (13 tuổi) bị bệnh câm, điếc bẩm sinh, chậm phát triển về nhận thức. Đầu tháng 9/2014, vợ chồng Y Diu Bing đến buôn Ba Yang, xã Krông Nô, huyện Lăk để làm thuê cho em vợ và đưa L đi theo để tiện bề chăm sóc.

Hiếp dâm con gái ruột ngay bên cạnh vợ

Bị cáo Y Diu Bing trước vành móng ngựa.

Tối ngày 18/9/2014, Y Diu cùng vợ và cháu L nằm ngủ trên chiếc chiếu trải giữa căn nhà (chòi rẫy). Lúc này, hai vợ chồng ngủ hai bên, còn L ngủ ở giữa. Do đã có hơi  men trong người nên Y Diu nảy sinh ham muốn quan hệ tình dục, thú tính trong người nổi lên, mặc cho vợ nằm bên cạnh, Y Diu vẫn ôm sát lưng L dùng tay tụt quần đùi của mình xuống rồi vén váy cháu L để thực hiện hành vi giao cấu từ phía sau.

Nghe tiếng động, chị vợ tỉnh giấc nhìn qua phía con gái, chị không còn tin nổi vào mắt của mình. Quá hổ thẹn khi bị vợ phát hiện, Y Diu liền kéo lại quần áo và bỏ chạy xuống dưới sàn nhà ngủ đến sáng.

Đến ngày 06/10/2014 sau nhiều ngày suy nghĩ, chị H’Yang đã làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của chồng mình.

Tại phiên toà xét xử, sau khi xem xét các tình tiết của vụ án cũng như quá trình tranh tụng tại phiên tòa HĐXX đã tuyên phạt bị cáo mức án 12 năm tù giam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm con gái ruột ngay bên cạnh vợ