Hiếp dâm bé gái hàng xóm, nam thanh niên lĩnh án 12 năm tù

Mạnh Hùng| 27/11/2019 18:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/11, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm với bị cáo Vũ Văn Khuyến (SN 1989, trú tại xã Thụy Hương, Chương Mỹ, Hà Nội) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, theo quy định tại điểm đ khoản 2 Điều 142 BLHS.

Theo hồ sơ vụ án, Vũ Văn Khuyến và anh Nguyễn Văn Kết (SN 2002), là hàng xóm và có quan hệ quen biết với bị cáo Khuyến. Do Khuyến thường sang nhà anh Kết chơi nên quen biết cháu Nguyễn Huyền L (sinh ngày 25/10/2006) là em gái anh Kết.

Hiếp dâm bé gái hàng xóm, nam thanh niên lĩnh án 12 năm tù

Hình minh họa

Khuyến thấy cháu L lớn nên đã nhiều lần rủ cháu đi chơi và dụ dỗ để quan hệ tình dục. Cụ thể, lần thứ nhất vào chiều 21/6/2019, Khuyến đi xe máy wawe đến nhà Kết rủ đi mua xăng nhưng Kết không đi. Lúc này, cháu L đang chơi ở nhà nên Kết bảo Khuyến cho cháu đi cùng, thì Khuyến đồng ý và chở đi.

Sau khi chở cháu L đến cây xăng ở thôn Trung Tiến, xã Thụy Hương, huyện Chương Mỹ để đổ xăng xong thì Khuyến chở cháu L về. Trên đường về, Khuyến nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu L nên đã rủ cháu đi cùng ra bờ sông Đáy ngồi chơi.

Được cháu L đồng ý, Khuyến chạy xe chở nạn nhân ra ven đê sông Đáy ngồi chơi. Khi ngồi cạnh, Khuyến dùng hai tay ôm cháu L. Thấy cháu bé không phản ứng gì nên Khuyến đẩy cháu nằm ngửa ra bãi cỏ, cởi đồ rồi quan hệ nhưng bất thành dù cháu gái không phản đối.

Sau đó Khuyến dặn cháu L không nói với ai và hỏi cháu L thích gì sẽ mua cho. Tuy nhiên, do hoảng sợ, cháu L khóc nên bị cáo chở cháu đi loanh quanh cho nín rồi mới chở về nhà.

Lần thứ hai, vào sáng 25/6/2019, Khuyến lại nhắn tin rủ cháu L đi chơi với mục đích thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Nhưng đến tối đó, hai người mới đi chơi cùng nhau.

Sau khi đi chơi, trên đường chở cháu L về nhà Khuyến rẽ vào cánh đồng vắng để quan hệ. Lần này, cháu L chỉ nói sợ có em bé mà không phản đối. Song sau khi thỏa mãn cháu gái này lại khóc nên Khuyến lại chở đi loanh quanh cho nín rồi mới chở về nhà.

Về đến cổng cháu L nói “lần trước cháu đã không nói với ai rồi mà chú vẫn tiếp tục, cháu về mách mẹ cháu” và khóc chạy vào nhà còn Khuyến lái xe về nhà mình.

Thấy con gái khóc mẹ cháu L hỏi thì nạn nhân kể lại toàn bộ sự việc. Hai hôm sau, mẹ cháu L gửi đơn tố cáo tới công an xã.

Cùng ngày này, Khuyến cũng đến công an xã đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Khép lại phiên tòa xét xử, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan cũng như diễn biến tại phiên tòa, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Vũ Văn Khuyến mức án 12 năm tù về tội “ Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm bé gái hàng xóm, nam thanh niên lĩnh án 12 năm tù