Hiếp dâm bé gái 13 tuổi tới có thai

Đoàn Nga| 18/01/2016 17:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mỗi lần xong việc, Chất đều đe dọa bé gái 13 tuổi không được nói với ai, nếu không anh ta sẽ giết chết. Chỉ đến khi cái thai trong bụng nạn nhân lớn dần thì hành vi đốn mạt của gã mới bị phát hiện.

Ngày 18/1, TAND thành phố Hà Nội khẳng định hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm đối với xã hội, gây ảnh hưởng xấu đến đến sức khỏe, nhân phẩm của bị hại nên đã quyết định tuyên phạt Trịnh Văn Chất, 23 tuổi (trú ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội) 15 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo truy tố, giữa tháng 10/2014, Chất đang ở nhà một mình thì cháu N. chưa đầy 13 tuổi (ở gần nhà Chất), sang tìm cháu Trịnh T.T.D (em gái Chất) để chơi đùa. Do có ý đồ hiếp dâm bé N. nên dù biết rõ D. không có nhà nhưng Chất vẫn nói dối là D. đang ở trong phòng.

Tưởng thật, bé N. tung tăng chạy vào phòng tìm bạn, Chất vội vã bám theo chốt trái cửa phòng rồi đẩy cô bé ngã xuống chiếc đệm rồi xông vào hãm hiếp. Nạn nhân đau đớn vùng vẫy kêu xin thì bị Chất bịt mồm dọa giết chết.

Hiếp dâm bé gái 13 tuổi tới có thai

Bị cáo Trịnh Văn Chất tại phiên xét xử

Sau khi thỏa mãn, Chất thả bé N. về nhưng vẫn đe dọa: “Nếu nói với ai sẽ giết chết”.

Khoảng 1 tháng sau, N. tiếp tục sang nhà Chất chơi với D., một lát sau D. có việc đi ra ngoài, Chất lại lôi N. vào phòng tiếp tục cưỡng hiếp. Đến tháng 3/2015, khi có cơ hội, Chất lại một lần nữa hãm hại cô bé.

Đầu tháng 5/2015, thấy con gái có nhiều dấu hiệu bất thường, mẹ N. đã gặng hỏi thì cô bé mới kể lại sự việc. Khi đi kiểm tra, gia đình phát hiện N đã mang thai nhiều tháng. Ngay lập tức gia đình cháu N. đã lên cơ quan công an trình báo sự việc.

Do cháu N. còn quá nhỏ, không đảm bảo sức khỏe về sinh sản nên gia đình cháu đã phải đưa N. đi phá thai và giữ lại cuống rốn thai nhi, gửi cơ quan công an để giám định AND. Kết quả giám định cho thấy, thai nhi trong bụng bé N. chính là con của Chất.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm bé gái 13 tuổi tới có thai