Hai thanh niên thay nhau hiếp dâm chị của bạn gái

Nguyễn Hào| 27/10/2016 10:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên đường chở chị họ của bạn gái về nhà, Y La Sar đã cùng Y Diểm đưa cô gái vào chòi rẫy vắng người rồi thay nhau hiếp dâm.

TAND huyện CưM'gar, tỉnh Đắk Lắk ngày 26/10 đã đưa hai bị cáo Y La Sar, (SN 1998) và Y Diểm Niê, (SN 2000), cùng trú tại Buôn Ja Wầm A, xã Ea Kiết, huyện CưM’gar ra xét xử công khai về tội Hiếp dâm.

 HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Y La Sar Niê 6 năm tù và Y Diểm Niê 4 năm tù về tội Hiếp dâm quy định tại điểm c, khoản 2, Điều 111 BLHS.

Theo cáo trạng truy tố, khoảng 20 giờ ngày 06/7/2016, Y La Sar và Y Diểm đến Buôn Tơng Lía, xã Ea Tar chở Hạnh là bạn gái của Y La Sar và ba người bạn gái khác đi cùng trong đó có Mỹ, (SN 1999 là chị họ của Hạnh) cùng trú tại Buôn Tơng Lía đến hồ đập EaM’Long, thuộc thôn 11, xã Ea Kiết chơi. Đến khoảng 01 giờ sáng ngày 07/7/2016 thì rủ nhau ra về.

Hai thanh niên thay nhau hiếp dâm chị của bạn gái

Hai bị cáo tại phiên tòa và hiện trường vụ án (hình nhỏ)

Y La Sar điều khiển xe chở Mỹ ngồi giữa và Y Diểm ngồi sau. Trên đường về gần một còi rẫy hoang vắng, không có người ở nên Y La Sar điều khiển xe đi vào chòi rẫy.

Khi đến nơi, Y La Sar đòi quan hệ tình dục nhưng Mỹ không đồng ý. Sau đó, Y La Sar gọi Y Diểm vào rồi cùng nhau bế Mỹ đưa vào trong chòi rẫy.

Y La Sar ngồi trên sàn gỗ ôm và giữ lấy hai tay Mỹ để Y Diểm cởi quần của Mỹ và thực hiện hành vi hiếp dâm. Do Mỹ khóc van xin và nói sợ có bầu nên Y Diểm đứng dậy mặc quần và đi ra ngoài.

Lúc này Y La Sar tiếp tục giữ tay M để thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi Y La Sar đang thực hiện hành vi thì nghe tiếng xe mô tô chạy qua, vì nghĩ những người bạn đi chơi cùng vào chòi rẫy tìm mình, lo sợ bị phát hiện Y La Sar đứng dậy mặc quần và điều khiển xe chở M và Y Diểm về.

Đến ngày 11/7/2016, Mỹ cùng gia đình đến cơ quan Công an tố cáo hành vi của Y La Sar và Y Diểm. Ngày 18/7, Y La Sar và Y Diểm bị bắt, khởi tố.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai thanh niên thay nhau hiếp dâm chị của bạn gái