Hai nữ sinh lớp 8 cùng trao "cái ngàn vàng" cho gã trai trẻ

Tuyến Trang| 12/06/2015 07:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhận thấy không còn tình tiết để tăng nặng mức hình phạt, HĐXX TAND tỉnh Sóc Trăng đã tuyên y án sơ thẩm.

Sáng ngày 11/6, TAND tỉnh Sóc Trăng đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án giao cấu với trẻ em và tuyên bị cáo Phạm Hữu Trực (23 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) y án sơ thẩm 4 năm 6 tháng tù giam.  Ngoài ra, còn buộc gia đình bị cáo phải bồi thường cho gia đình cả hai nạn nhân với số tiền 18 triệu đồng.

Hai nữ sinh lớp 8 cùng trao

Bị cáo Phạm Hữu Trực

Theo cáo trạng truy tố, vào giữa tháng 10/2014, phát hiện con mình bỏ nhà đi nên người nhà cả hai nữ sinh (là bạn học cùng lớp 8) đã tổ chức đi tìm thì phát hiện hai nữ sinh này đang đi cùng Trực tại Công viên Hồ Nước Ngọt (TP Sóc Trăng) nên đã báo với cơ quan công an nhờ can thiệp.

Lập tức lực lượng công an đã mời cả 3 người đến trụ sở công an làm việc. Tại đây, Trực thành khẩn khai rằng đã nhiều lần làm “chuyện người lớn” với cả hai nữ sinh nói trên. Và, hai nữ sinh cũng thừa nhận do yêu Trực nên đã tự nguyện dâng “cái ngàn vàng” chứ không hề bị ép buộc.

Hai tháng trước, TAND TP Sóc Trăng tuyên Trực 4 năm 6 tháng tù và bồi thường cho gia đình 2 bị hại 18 triệu đồng. Đại diện hợp pháp của các nữ sinh kháng cáo, yêu cầu cấp phúc thẩm xử gã trai mức án cao hơn.

Tại phiên tòa phúc thẩm, nhận thấy bị cáo đã thành khẩn khai báo và không còn tình tiết để tăng nặng mức hình phạt nên HĐXX đã tuyên y án  tòa sơ thẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai nữ sinh lớp 8 cùng trao "cái ngàn vàng" cho gã trai trẻ