Hai má mì trong đường dây mại dâm nghìn đô lĩnh án

Đoàn Nga| 25/03/2016 17:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ cần khách có nhu cầu, Liên và Minh sẵn sàng “điều” gái tới các điểm do khách chọn dù có cách xa hàng nghìn km. Các “đào” của hai má mì này toàn hotgirl, mỗi cuốc đi khách có giá hàng nghìn USD.

Ngày 25/3, TAND TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh mở phiên tòa xét xử đối với hai “má mì” Trần Đức Thùy Liên, 31 tuổi (trú tại trú phường Hiệp Thành, quận 12, TP Hồ Chí Minh) và Đoàn Thị Ngọc Minh, 26 tuổi (trú tại quận 7, TP Hồ Chí Minh) về tội “Môi giới mại dâm”.

Theo cáo trạng truy tố, Trần Đức Thùy Liên vốn quen biết một Việt kiều Mỹ tên Quang, nhưng không rõ lai lịch. Tháng 5/2015, Quang về Việt Nam và gọi điện cho Liên nhờ tìm giúp 2 gái bán dâm “cao cấp” để tiếp khách tại TP Hạ Long, Quảng Ninh. Biết Quang có số của “má mì” chuyên điều gái cao cấp nên anh Nguyễn Song Toàn (ở quận Đống Đa, Hà Nội) đã xin số điện thoại của Liên từ Quang.

Cuối tháng 5/2015, anh Toàn đã gọi cho Liên nhờ tìm cho 2 gái mại dâm cao cấp với giá thỏa thuận là 7000 USD/2 ngày cho gái bán dâm tên Nhung và 14. 000 USD/2 ngày cho gái bán dâm tên Hoa. Toàn đồng ý với mức giá này và chuyển trước cho Liên 3.000 USD “đặt cọc” rồi đặt vé máy bay cho Liên và một cô gán bán dâm bay ra Hà Nội.

Trưa ngày 25/5/2015, Liên và cô gái bán dâm tên Huỳnh Thị Hoa (ở TP.HCM) ra Hà Nội. Tại đây, “tú bà” này đón thêm Phạm Cẩm Nhung (ở Hà Nội), rồi cả 3 đi ô tô xuống TP Hạ Long.

Hai má mì trong đường dây mại dâm nghìn đô lĩnh án

Hai má mì Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Thị Ngọc Minh

Khi Liên đưa hai gái mại dâm tới điểm hẹn, anh Toàn hào phóng thưởng “nóng” cho má mì này 1000 USD.

Ngay sau đó, Nhung và Hoa được đưa vào phòng của khách sạn để phục vụ Toàn và một người bạn anh ta. Đến 17h cùng ngày, cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính tại khách sạn Hạ Long Plaza đã phát hiện hai đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Từ lời khai của hai gái mại dâm, Cảnh sát đã bắt giữ “má mì” Trần Đức Thùy Liên tại sảnh khách sạn để chờ thu tiền của khách.

Vào cuộc điều tra, ngày 27/5/2015, lực lượng Công an khám xét khẩn cấp, đồng thời bắt giữ Minh tại TP.HCM. Quá trình điều tra và tại phiên tòa, Liên cùng đồng phạm thành khẩn khai nhận hành vi môi giới mại dâm với giá hàng chục nghìn đô la Mỹ.

Tại phiên tòa, hai bị cáo đã khai nhận hành vi phạm tội đúng như cáo trạng truy tố. Sau khi xem xét, HĐXX quyết định tuyên phạt Trần Đức Thùy Liên 42 tháng tù và Đoàn Thị Ngọc Minh 27 tháng tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai má mì trong đường dây mại dâm nghìn đô lĩnh án