Gọi bé gái đến bưu điện, cụ ông gần 80 tuổi giở trò đồi bại

Mạnh Hùng| 07/11/2017 14:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/11, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử phúc thẩm với bị cáo Trịnh Quang Thành (SN 1937, trú tại xã Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Bị hại trong vụ án là cháu D. T. T. (SN 1999, cùng trú tại huyện Gia Lâm, TP Hà Nội).

Theo hồ sơ vụ án, Trịnh Quang Thành thường ra bưu điện Cổ Bi trông nom cho người thân. Trong khi đó, cháu D.T. T. cũng thường xuyên tới đây chơi để đọc sách, báo.

Đến trưa ngày, 30/7/2013, khi cháu T đang ở nhà thì nhận được điện thoại của Thành bảo ra ngay bưu điện Cổ Bi có việc. Khi cháu T tới nơi và gửi xe đạp ở một cửa hàng bên cạnh, Thành lập tức ra đóng cổng bưu điện lại.

Hôm đó, do trời mưa và bị bẩn nên ngay khi có mặt tại bưu điện Cổ Bi, cháu T phải ra nhà vệ sinh rửa chân tay. Khi quay vào phòng làm việc của bưu điện, bé gái này thấy trên người Thành không một mảnh vải che thân.

Gọi bé gái đến bưu điện, cụ ông gần 80 tuổi giở trò đồi bại

Bị cáo Trịnh Quang Thành tại phiên tòa xét xử

Còn chưa hiểu chuyện gì thì cháu T đã bị cụ ông gần 80 tuổi kéo quần xuống chân, rồi đè ra sàn nhà làm bậy. Bị cháu bé ra sức chống cự, giãy giụa nên Thành bịt mồm bị hại và ra sức làm hại bé gái. Tuy nhiên, đối tượng vẫn không thể giao cấu với cháu T theo đúng ý muốn.

Đúng lúc đó, chị Lê Thị Anh (SN 1974, người địa phương) được người bác họ của cháu T gọi điện nhờ sang ngay bưu điện Cổ Bi để xem bé gái này và Thành có chuyện gì. Qua cửa kính của bưu điện, chị Anh nhìn thấy Thành và cháu T đều cởi trần.

Theo đó, chị Anh liền tức tốc đập cửa và bảo Thành ra mở cửa. Đúng lúc đó, mẹ cháu T nghe được tin con gái bị làm hại nên cũng nhanh chóng có mặt và đưa con gái về nhà hỏi chuyện. Tuy nhiên, do cháu T do sợ hãi nên không chịu kể rõ ràng việc bị cụ ông gần 80 tuổi làm hại cho bố mẹ nghe.

Đến ngày 1/8/2015, khi được mẹ và người thân động viên, cháu T đã kể lại toàn bộ hành vi đồi bại của Thành với mẹ.

Sau đó, người thân của gia đình cháu T đã trình báo toàn bộ sự việc tới cơ quan chức năng.

Trong phiên tòa sơ thẩm, Thành thừa nhận ngày 27/7/2013, được sự đồng ý của cháu T, đối tượng đã giao cấu với cháu bé này tại bưu điện Cổ Bi. Ngày 30/7/2013, Thành đang nằm viện điều trị nên không thừa nhận hành vi mà Viện KSND huyện Gia lâm truy tố.

Tuy nhiên sau đó TAND huyện Gia Lâm vẫn quyết định tuyên phạt Trịnh Quang Thành 23 tháng 6 ngày tù (đúng bằng thời gian tạm giam) về tội Hiếp dâm trẻ em. Sau bản án sơ thẩm, bị cáo Thành đã làm đơn kháng cáo kêu oan.

Tại phiên tòa phúc thẩm hôm nay, bị cáo Thành tiếp tục cho rằng mình không hiếp dâm cháu T như cấp tòa sơ thẩm quy kết với lý do bị cáo bị người khác làm hại.

Sau khi nghị án, HĐXX cấp phúc thẩm cho rằng, xét kháng cáo kêu oan của Thành là không có căn cứ, bản án sơ thẩm đã xử phạt bị cáo đúng người, đúng tội và đúng pháp luật nên HĐXX phúc thẩm TAND TP Hà Nội quyết định bác toàn bộ kháng cáo, giữ nguyên các quyết định tại bản án sơ thẩm đối với Trịnh Quang Thành về tội Hiếp dâm trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gọi bé gái đến bưu điện, cụ ông gần 80 tuổi giở trò đồi bại