Giở trò đồi bại với bé gái 5 tuổi trong nhà tắm

Trương Huê| 25/08/2016 22:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi mọi người đã đi ngủ, Tuấn thấy bé gái mới 5 tuổi ngồi một mình nên đã bế bé vào nhà tắm rồi giở trò đồi bại. Khi biết được chuyện động trời xảy ra với cháu mình, người nhà nạn nhân đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng.

Ngày 25/8, TAND cấp cao mở phiên toà phúc thẩm hình sự xét xử tại Nghệ An, vụ án hiếp dâm trẻ em và giữ nguyên mức án 8 năm tù mà cấp sơ thẩm đã tuyên đối với Vi Trọng Tuấn (SN 1984, trú tại xã Nghĩa Khánh, Nghĩa Đàn, Nghệ An).

Bị hại trong vụ án này là cháu M (SN 2009), bố mẹ M li hôn khi cháu còn nhỏ, bố đi đâu không rõ, mẹ đi lấy chồng mới, để cháu lại cho bà ngoại nuôi dưỡng.

Giở trò đồi bại với bé gái 5 tuổi trong nhà tắm

Bị cáo Vi Trọng Tuấn tại phiên xét  xử ngày 25/8.

Trưa ngày 7/11/1014, Tuấn đến nhà anh trai chơi và ở lại ăn cơm. Đúng lúc này cháu M cũng đến đây chơi. Thấy mọi người đã đi ngủ trưa, cháu M chơi một mình nên Tuấn nảy sinh ý đồ xấu rồi bế cháu vào nhà tắm giở trò đồi bại.

Buổi chiều đi làm về, khi tắm rửa cho cháu thì cháu kêu đau nên bà ngoại hỏi chuyện và M đã kể lại cho bà nghe việc xảy ra lúc trưa. Ngay sau đó, bà cháu bé đã báo cáo lên cơ quan chức năng. Tính đến thời điểm bị xâm hại cháu M chỉ mới 5 tuổi 2 tháng 24 ngày tuổi.

Ngay sau khi vụ việc bị phát hiện, gia đình Vi Trọng Tuấn đã bồi thường cho bị hại 50 triệu đồng tổn thất tinh thần, danh dự.

Bố của Tuấn – ông Vi Trọng Sơn cho biết Tuấn có biểu hiện không bình thường từ khi còn nhỏ. Kết quả giám định tâm thần của cơ quan chức năng cho thấy Vi Trọng Tuấn bị hạn chế nhận thức hành vi.

Người nhà của bị cáo Vi Trọng Tuấn đã có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho con trai mình. Về phía bị hại, bà ngoại cháu M cũng có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ cho Tuấn.

HĐXX TAND tỉnh Nghệ An đã xem xét tình tiết giảm nhẹ theo quy định của pháp luật và tuyên phạt Vi Trọng Tuấn 8 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Tai phiên phúc thẩm, sau khi nghị án, HĐXX cho rằng mức án mà toà sơ thẩm đã tuyên là phù hợp nên đã tuyên y án sơ thẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giở trò đồi bại với bé gái 5 tuổi trong nhà tắm