Giết vợ chỉ vì ghen tuông mù quáng

Nhật Linh| 11/08/2015 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/8, TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên tòa xét xử lưu động tại phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa và tuyên phạt bị cáo La Văn Linh (31 tuổi, ngụ tại huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) 18 năm tù giam tội giết người.

Theo cáo trạng, Linh và chị Nguyễn Thị Hà kết hôn với nhau từ năm 2011 và có một con chung.  Quá trình sinh sống, giữa Linh và chị Hà phát sinh mâu thuẫn nên vào tháng 8-2014, Linh đưa con gái về quê sinh sống.

Một thời gian sau, Linh nghe nhiều người nói chị Hà đang yêu người đàn ông khác nên Linh vào Bình Dương tìm vợ. Do chị Hà chuyển phòng trọ nên Linh không gặp được.

Giết vợ chỉ vì ghen tuông mù quáng

Bị cáo La Văn Linh

Đến 16 giờ ngày 21-10-2014, Linh bất ngờ gặp chị Hà tại chợ Dĩ An và hai người đã ngồi nói chuyện với nhau về việc ly hôn. Đến 21 giờ cùng ngày, Linh rủ vợ xuống  khu vực cầu Đồng Nai thuê nhà nghỉ tại phường Long Bình Tân để tiếp tục nói chuyện rồi sáng mai Linh sẽ về quê.

Khi ở tại nhà nghỉ, thấy chị Hà nói chuyện điện thoại với một người đàn ông và nói đó là người yêu của mình, do ghen tuông nên Linh dùng tay bóp cổ và lấy dao đâm nhiều nhát vào cổ, vào người chị Hà khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi giết vợ, Linh đã tự tử nhưng không chết. Sáng hôm sau, Linh ra công an đầu thú.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết vợ chỉ vì ghen tuông mù quáng