Giết nữ tiếp viên sau khi ân ái để cướp tài sản

Huỳnh Văn Út| 12/07/2016 17:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi ân ái, thấy nữ tiếp viên có nhiều nữ trang, Trương Hoài Trọng nảy sinh ý định cướp và giết nạn nhân, để chiếm đoạt tài sản.

Theo cáo trạng truy tố, Trương Hoài Trọng (trú ở TP Cà Mau) với Đào (20 tuổi là tiếp viên quán nhậu) quen biết từ trước. Ngày 8 và 9/11/2015, Trọng rủ Đào đến hai nhà trọ để nghỉ. Đến chiều 10/11/2015, Trọng tiếp tục gọi Đào đến nhà trọ để trò chuyện và quan hệ tình dục. Tại đây, Trọng thấy Đào đeo nhiều nữ trang nên nảy sinh ý định chiếm đoạt.

Giết nữ tiếp viên sau khi ân ái để cướp tài sản

Bị cáo Trương Hoài Trọng và các đồng phạm tại phiên tòa

19h cùng ngày, sau khi ân ái Đào định rời nhà trọ thì Trọng kéo ngã xuống giường, sau đó dùng tay bóp cổ nạn nhân cho đến chết rồi lấy nhiều nhẫn, vòng đeo tay và cổ bằng vàng có tổng giá trị trên 18 triệu đồng.

Trước khi bị bắt khẩn cấp vào ngày 15/11/2015, Trọng đã khoe với mẹ và bạn số nữ trang cướp được của Đào. Dù nghi ngờ đây là tài sản bất chính nhưng hai người này vẫn mang nữ trang ra chợ bán giúp hung thủ.

Sáng 12/7, HĐXX TAND tỉnh Cà Mau đã tuyên Trương Hoài Trọng mức án tử hình về tội Giết người và Cướp tài sản. Mẹ và bạn của bị cáo là Trần Phương Dung (56 tuổi), Trần Hoài Yên (22 tuổi,) mỗi người lĩnh 9 tháng tù cùng tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết nữ tiếp viên sau khi ân ái để cướp tài sản