Giết người vì bị nhắc nhở trong bàn nhậu

Đức Chung| 14/05/2018 22:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/5, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Hồ Sỹ Bé (32 tuổi, trú xã Thượng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) về tội giết người.

Theo cáo trạng, chiều tối 6/2/2018, Bé và anh Nguyễn Văn Hải (36 tuổi, trú cùng xã Thượng Sơn) và một số người khác rủ nhau đi nhậu. Trong lúc nhậu, anh Hải thấy Bé không ngồi khoanh tròn trên chiếu nên nhắc nhở Bé.

Chỉ đơn giản có vậy, nhưng hai bên đã lời qua tiếng lại với nhau. Dù được mọi người can ngăn nhưng khi ra về đến cửa quán nhậu, Bé và anh Hải vẫn tiếp tục cãi vã, xô xát.

Giết người vì bị nhắc nhở trong bàn nhậu

 Bị cáo Hồ Sỹ Bé tại phiên xử.

Tức giận, Bé liền chạy tới cốp xe máy của mình lấy con dao gọt hoa quả rồi lao đến đâm vào vùng ngực trái anh Hải khiến nạn nhân gục tại chỗ. Dù được mọi người hỗ trợ đưa đi cấp cứu nhưng anh Hải đã tử vong.

Sau khi gây án, Bé đến Công an huyện Đô Lương đầu thú. Gia đình của Bé cũng đã bồi thường cho người thân anh Hải được hơn 18 triệu đồng

Sau khi xem xét các tình tiết trong vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Hồ Sỹ Bé 20 năm tù giam về tội giết người. Buộc Bé bồi thường 160 triệu đồng chi phí mai táng và tổn thất tinh thần cho gia đình nạn nhân; cấp dưỡng nuôi 3 con của nạn nhân mỗi tháng 1 triệu đồng/cháu cho đến khi các cháu 18 tuổi; cấp dưỡng nuôi mẹ nạn nhân mỗi tháng 500 ngàn đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người vì bị nhắc nhở trong bàn nhậu