Giết người tình rồi tự sát bất thành

M.Hùng| 08/09/2016 15:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Biết người tình lâu năm của mình có người đàn ông khác nên đòi chia tay, không đồng ý Dương Thanh Khoa đã hẹn người tình đến nhà nghỉ rồi dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết.

Sáng 8/9, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Dương Thanh Khoa (SN 1970, trú tại Số 5, Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội) về tội “ Giết người”.

Theo cáo trạng truy tố, vào khoảng 17h20’ ngày 17/11/2015, Dương Thanh Khoa có hẹn chị Vũ Thị H (SN 1977, trú tại Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội) là người tình của mình đến nhà nghỉ Phú Hưng (số 100 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa , Hà Nội) để tâm sự.

Tại đây chị H nói muốn chia tay nên giữa Khoa và chị H đã xảy ra cãi nhau, Khoa đã đè lên người chị H rồi dùng tay bóp cổ khiến chị H bất tỉnh.

Giết người tình rồi tự sát bất thành

Bị cáo Dương Thanh Khoa tại phiên tòa xét xử sáng nay.

Lúc này, Khoa nghĩ rằng chị H đã chết nên Khoa hoảng sợ và tìm cách tự sát. Ngay sau đó, Khoa đã tháo nắp bồn cầu bằng sứ trong nhà vệ sinh tự đập vào đầu làm chiếc nắp bị vỡ nhưng không gây thương tích gì. Sau đó Khoa đập vỡ khay kính bằng thủy tinh rồi lấy mảnh thủy tinh vỡ tự cắt vào cổ tay trái của mình làm cho chảy máu, rồi tiếp tục dùng mảnh thủy tinh đâm vào ngực nhưng không gây chảy máu.

Tiếp đó Khoa đã cắt 1 đoạn dây ăngten tivi tự quấn vào cổ để thắt cổ mình nhưng không được nên Khoa lại tiếp tục cắt dây điện trong phòng quấn vào tay và cắm dây vào ổ điện để cho điện giật nhưng vẫn không chết.

Sau khi tìm nhiều cách để tự tử không thành, Khoa  vẫn ở trong phòng nghỉ cùng với chị H. Đến 8h30’ ngày 19/11/2015, Khoa đã ra ban công tầng 2 của nhà nghỉ để tự tử, nhưng sau đó Khoa được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu tại Bệnh Viện Xanh Pôn nên đã không chết.

Ngay sau đó, cơ quan Cảnh sát điều tra đã vào cuộc và tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi đang trong giai đoạn trương thối mạnh và xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân là ngạt cơ học.

Tại cơ quan điều tra, Dương Thanh Khoa đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa sáng nay, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Dương Thanh Khoa án tử hình về tội Giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người tình rồi tự sát bất thành