Giết người tình ném xác xuống kênh vì sợ "lộ" quan hệ bất chính

Tuyết Nhung(TH)| 24/12/2014 10:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù đã có gia đình nhưng bị cáo Chín vẫn quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác, khi bị chị này "xin tiền", bị cáo đã không đồng ý đưa, mà còn dùng giây điện chích cho người phụ nữ mà gã vừa quan hệ đến chết.

Ngày 23/12, TAND tối cao tại TP. HCM mở phiên toà xét xử phúc thẩm và bác đơn kháng cáo của bị cáo Cao Văn Chín (59 tuổi, quê Tiền Giang) và giữ nguyên bản tuyên y án tù chung thân về tội “Giết người”.

Theo bản án phiên tòa sơ thẩm, bị cáo Cao Văn Chín (59 tuổi, quê Tiền Giang) có tình cảm với chị Nguyễn Thị Nhị (39 tuổi) mặc dù đã có gia đình. Ngày 20/9/2013, nhân lúc vợ vắng nhà, Chín hẹn gặp chị Nhị tại nhà mình để “quan hệ tình cảm”.

Khi vừa đến nhà gặp Chín, chị Nhị xin 10 triệu đồng nhưng Chín không đồng ý. Sau đó hai người vẫn quan hệ chuyện tình cảm với nhau, khi chuẩn bị ra về, Nhị tiếp tục xin Chín 3 triệu đồng và Chín đã hứa hẹn lần sau sẽ cho.

Giết người tình ném xác xuống kênh vì sợ

Bị cáo Chín trước vành móng ngựa

Bực tức gã đàn ông “ăn bánh không trả tiền”, chị Nhị liền lớn tiếng quát mắng Chín. Sợ hàng xóm bà con biết chuyện, Chín nối một sợi dây điện cắm vào ổ điện, rồi chích vào người làm chị Nhị bị điện giật chết.

Sau khi gây án, Chín lôi sạch của cải của người tình gồm có 01 chiếc điện thoại di động, sợi dây chuyền cùng 76 nghìn đồng. Tiếp đến, Chín bỏ thi thể chị Nhị vào bao ni lông rồi chở ra kênh vứt để phi tang. Chín còn tháo rời xe máy của nạn nhân lấy linh kiện bỏ vào bao ni lông đem ra sau nhà đào hố chôn giấu. 

Xác của chị Nhị bị người dân phát hiện vào hai ngày sau đó và được báo lên Công an. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã khoanh vùng đối tượng điều tra, cùng những bằng chứng tại hiện trường, đến ngày 24/9/2013, Chín bị bắt giữ.

Tại phiên tòa phúc thẩm Chín cho rằng, bị hại đòi hỏi quá đáng, đến khi bị mình cự tuyệt thì la lớn, sợ bị hàng xóm phát hiện việc quan hệ bất chính giữa hai người, nên bị cáo mới lỡ tay làm chết chị Nhị.

Sau khi nghị án, HĐXX  nhận thấy những hành vi của bị cáo vô cùng nguy hiểm, xem thường pháp luật. Mặt khác, tại phiên toà, bị cáo cũng không đưa được tình tiết nào giảm nhẹ cho mình, nên tòa phúc thẩm đã bác kháng cáo, tuyên y án chung thân đối với bị cáo này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người tình ném xác xuống kênh vì sợ "lộ" quan hệ bất chính