Giết con nợ vì 4 triệu đồng

Nhật Linh| 10/07/2015 09:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/7, TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự và tuyên bị cáo Nguyễn Công Thức (SN 1985, ngụ tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai) tù chung thân về tội giết người.

Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 5/2014, anh Lê Quang Hòa (37 tuổi, ngụ tại xã Phước Bình, huyện Long Thành) có nợ Thức số tiền 4 triệu đồng và hẹn 2 tháng sau sẽ trả. Nhưng sau đó Hòa không chịu trả mà tìm cách tránh né Thức.

Vào ngày 25/2/2015, Thức đi nhậu về đến ấp 3, xã Phước Bình thì gặp anh Hòa nên đòi tiền và bị anh Hòa dùng dao đuổi đánh. Sau đó, sợ Thức trả thù nên anh Hòa nhờ anh Hồ Văn hẹn gặp Thức để xin khất nợ.

Giết con nợ vì 4 triệu đồng

Bị cáo Thức tại tòa

Cùng ngày, anh Văn chở anh Hòa đến nhà ông Hà Nam Sĩ (tại tổ 4, ấp 3, xã Phước Bình, huyện Long Thành để hẹn gặp Thức xin lỗi. Tại đây, anh Văn điện thoại cho Thức đến nhà ông Sĩ để dàn xếp việc trả nợ.

Khi vừa nhìn thấy người chở Thức cùng bạn gái đến sân nhà ông Sỹ thì Hòa liền chắp hai tay trước để xin lỗi. Thức không nói tiếng nào, lao vào rút dao đâm một nhát vào ngực Hòa rồi bỏ chạy.

Hòa được một số người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng vết đâm trúng chỗ hiểm và bị mất nhiều máu nên đã tử vong sau đó. Sau khi gây án, Thức ra đầu thú tại cơ quan công an.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết con nợ vì 4 triệu đồng