Giám đốc trộm điện thoại của gái bán dâm

Đoàn Nga| 30/10/2014 22:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với vẻ ngoài bảnh bao, Nghiêm lên mạng làm quen với gái bán dâm, mời đi ăn rồi rủ đi nhà nghỉ ân ái. Lợi dụng lúc "bạn tình" không để ý, Nghiêm liền "nẫng" tài sản của họ đem bán với giá bèo bọt hoặc cầm cố.

Tốt nghiệp đại học, Trần Sỹ Nghiêm, 28 tuổi (ở xã Nhân Mỹ, huyện Lý Nhân, Hà Nam) đứng lên lập công ty riêng và trở thành doanh nhân trẻ. Sau đó, anh ta lấy vợ, sinh con và có cuộc sống tương đối khá giả và hạnh phúc.

Với vẻ ngoài bảnh bao, Nghiêm thường lên mạng “Ola” để làm quen với các cô gái, chủ yếu là gái bán dâm với mục đích mua dâm sau đó là…trộm tài sản của gái bán dâm.

Trước khi bị bắt, Nghiêm đã thực hiện thành công hai vụ trộm của gái bán dâm.

Theo cáo trạng, khoảng 15h30 ngày 26/5/2014, Tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông số 6 Phòng CSGT đường bộ, đường sắt - Công an Tp. Hà Nội làm nhiệm vụ trên đường Xuân Thủy, Cầu Giấy thì phát hiện có hai người phụ nữ đang giằng co với một người đàn ông và hô hoán người này lừa tiền của họ. Tổ công tác đã đưa cả 3 người về cơ quan Công an để làm rõ.

Tại Cơ quan điều tra, hai người phụ nữ tố cáo người đàn ông này làm quen với họ qua mạng, sau đó mời họ đi ăn và quan hệ tình dục. Lợi dụng họ sơ hở đã trộm cắp tài sản của họ.

Giám đốc trộm điện thoại của gái bán dâm

Bị cáo Trần Sỹ Nghiêm tại phiên xét xử

Căn cứ vào lời khai của hai nạn nhân này, Cơ quan điều tra đã làm rõ, gã đàn ông này tên là Trần Sỹ Nghiêm. Bằng thủ đoạn mời đi ăn rồi vào nhà nghỉ ân ái,  Nghiên đã trộm điện thoại và tiền của 3 cô gái, tổng giá trị khoảng 30 triệu đồng. Khai tại Tòa, bị cáo cho hay "không có ý định từ trước khi trộm tài sản", thấy các bị hại dễ dãi nên mới làm vậy.

Tuy nhiên, sau khi trộm được điện thoại, Nghiêm đem bán rẻ hoặc cầm cố. “Bị hại vốn làm nghề bần cùng vậy mà bị cáo lại trộm cắp tài sản của họ, vậy bị cáo là người như thế nào”, Chủ toạ nói. Nghiêm cúi gằm mặt, không trả lời.

Có mặt tại phiên xét xử, chị N., vợ Nghiêm trình bày vì muốn chồng được giảm nhẹ hình phạt nên đã chủ động bồi thường hơn 30 triệu đồng cho 3 bị hại và chủ hiệu cầm đồ.

Trước việc VKS đánh giá là người được học hành đến nơi đến chốn, song lại có hành động không thể chấp nhận được, Nghiêm nhận "đã sai" và gửi lời xin lỗi tới bị hại, mẹ và vợ.

Nhận định bị cáo thành khẩn, vợ đã thay mặt khắc phục hậu quả, ngày 30/10, TAND Tp. Hà Nội đã tuyên phạt Nghiêm 13 tháng tù, thấp hơn mức án đề nghị của VKS (từ 16 đến 20 tháng tù).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc trộm điện thoại của gái bán dâm