Ghen tuông với vợ cũ, đâm “tình địch” trọng thương

Sơn Tùng| 17/01/2019 09:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND tỉnh Quảng Nam vừa mở phiên phúc thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Tấn Vũ (SN 1986, trú xã Bình Trung, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo hồ sơ, Vũ và chị Hoa trước đây làm vợ chồng nhưng đã ly hôn. Đầu năm 2018, chị Hoa đi làm thuê ở thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) và mướn phòng trọ sống ở đây.

Do còn tình cảm và muốn quay lại với vợ cũ nên sáng 1/3/2018, Vũ tìm đến phòng trọ của chị Hoa để nói chuyện. Đến nơi, Vũ nhìn thấy anh Hưng (SN 1990, trú thị xã Điện Bàn) đang nằm trên giường cầm điện thoại chơi điện tử, còn chị Hoa đang ngồi gần đó. Vũ đi ra ngoài, lấy điện thoại gọi cho Hoa nhưng người phụ nữ này không bắt máy.

Ghen tuông với vợ cũ, đâm “tình địch” trọng thương

Bị cáo Vũ tại Tòa (Ảnh: S.T)

Vũ quay lại, đến gần phòng trọ thì nhìn thấy một con dao Thái Lan nên cầm lấy đâm anh Hưng một nhát vào cẳng tay trái. Anh Hưng vung chân lên đạp Vũ thì tiếp tục lãnh thêm một nhát dao nữa trúng vào đùi trái. Chỉ khi chị Hoa chạy đến ôm Vũ lại, đồng thời hô hoán mọi người xung quanh đến thì anh Hưng mới chạy thoát. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Theo kết quả giám định của trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Nam, tỷ lệ thương tích của anh Hưng là 12%.

Tại phiên phúc thẩm vừa qua, sau khi xem xét các tình tiết và toàn bộ nội dung vụ án, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên y án sơ thẩm 3 năm 6 tháng tù đối với Vũ về tội “Cố ý gây thương tích”.

*Tên người vợ và bị hại đã được thay đổi

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghen tuông với vợ cũ, đâm “tình địch” trọng thương