Ghen tuông tẩm xăng đốt người tình

Duy Bình| 02/02/2016 10:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 01/2/2016, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm, đã tuyên phạt bị cáo Trần Hữu Toàn (sinh năm 1977, ngụ khóm Đông Thịnh 9, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang) 18 năm tù về tội “Giết người”.

Đồng thời tòa cũng buộc bị cáo có nghĩa vụ bồi thường cho gia đình bị hại số tiền hơn 130 triệu đồng.

Ghen tuông tẩm xăng đốt người tình

Bị cáo Toàn tại phiên xét xử

Theo hồ sơ, khoảng tháng 02/2015, Toàn quen biết và phát sinh tình cảm với chị Trần Thị Thúy Duy, sinh năm 1985 (trước khi quen Toàn, chị Duy sống chung như vợ chồng với anh Bùi Nhật Duy và có hai con chung tên Bùi Nhật Danh, sinh năm 2003 và Trần Thị Minh Tuyết, sinh năm 2011, nhưng đã ly thân).

Chiều ngày 24/5/2015, Toàn đến khu vực cầu Tôn Đức Thằng, thuộc khóm Bình Khánh 6, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, thì thấy chị Duy đang ngồi uống rượu với anh Trần Văn Hùng, Toàn ghen tuông cự cãi với Hùng, thấy vậy Hùng bỏ đi.

Chị Duy kêu Toàn đến chợ Bình Khánh và bảo Toàn ở ngoài chờ, chị vào chợ gặp mẹ của mình để xin tiền. Khoảng 01 giờ sau, không thấy chị Duy trở ra, Toàn quay lại khu vực cầu Tôn Đức Thắng tìm, thì thấy Duy đang uống rượu với nhóm bạn tại căn nhà hoang gần đó.

Tức giận, Toàn đi uống rượu tiếp, đến khoảng 18 giờ cùng ngày, thấy chị Duy vẫn còn uống rượu, Toàn ghen tuông và nảy sinh ý định dùng xăng đốt chết chị Duy. Toàn đi mua nửa lít xăng đựng trong chai nhựa, để cặp vách nhà gần đó, rồi đến kêu chị Duy ra khu đất trống nói chuyện.

Tại đây, Toàn lấy chai xăng đổ vào người chị Duy rồi dùng bật lửa đốt và đứng nhìn khoảng 10 phút rồi bỏ đi.

Ngay sau đó, Duy được mọi người phát hiện đưa đi cấp cứu, điều trị, đến ngày 30/5/2015 thì tử vong. Gây án xong, Toàn đến Công an phường Bình Khánh đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghen tuông tẩm xăng đốt người tình