Ghen tuông, dùng súng tự chế bắn chết tình địch

Hoàng Thiên Lý| 27/03/2015 22:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực mình vì vợ mình có những tin nhắn tình cảm với Cường, bị cáo Kim đã lấy súng tự chế đến đìa nuôi ốc của Cường, nã đạn trúng vào người làm nạn nhân chết tại chỗ.

Chiều 27/3 TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Ngô Văn Kim (SN 1970, trú xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh) 14 năm tù về tội Giết người. Buộc bồi thường cho gia đình bị hại hơn 116 triệu đồng.

Ngoài ra, tòa còn buộc bị cáo phải cấp dưỡng nuôi 2 đứa con của bị hại mỗi cháu 1 triệu đồng/tháng cho đến khi đủ 18 tuổi, và cấp dưỡng nuôi mẹ của bị hại mỗi tháng 2 triệu đồng cho đến khi qua đời.

Ghen tuông, dùng súng tự chế bắn chết tình địch

Bị cáo Kim tại tòa

Theo cáo trạng, Phan Đình Cường có đìa nuôi ốc hương tại thôn Nhơn Thọ, xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh. Quá trình nuôi ốc tại đây, Cường có quen biết Kim và vợ của Kim là Lê Thị Hiền vì hai người này bỏ mối thức ăn nuôi ốc cho đìa của Cường.

Khoảng đầu năm 2004, Kim và gia đình nhiều lần phát hiện Hiền nhắn tin và gọi điện thoại di động có nội dung tình cảm trai gái qua lại với Cường. Khoảng đầu tháng 8/2014, Kim cãi nhau với Hiền về nội dung trên và Hiền bỏ về sống tại nhà cha mẹ ruột của Hiền ở xã Vạn Phước, Vạn Ninh.

Tối ngày 11/8/2014, sau khi nhậu với bạn xong, Kim thấy ghen tức về việc Hiền có tình cảm với anh Cường nên nảy sinh ý định giết chết Cường. Do đó, Kim về nhà lấy một khẩu súng săn tự chế, dài khoảng 1m, trong súng đã có sẵn 1 viên đạn, rồi Kim mang súng đến đìa nuôi ốc mục đích để bắn Cường. Khi Kim đến gần đìa nuôi ốc thấy anh Cường cầm 1 khúc gỗ đi ra. Khi Cường còn cách khoảng 3m, thì Kim hướng nòng súng về phía anh Cường bóp cò, đạn trúng vào người Cường làm nạn nhân chết tại chỗ.

Sau đó, Kim bỏ chạy đến khu vực đìa nuôi hải sản của anh Võ Văn Phương ở thôn Nhơn Thọ, Vạn Khánh, vứt súng xuống đìa của anh Phương rồi đi về nhà ngủ.

Rạng sáng ngày 12/8/2014, người dân phát hiện Cường nằm chết tại lán trại của đìa ốc. Lúc này, Kim biết tin Cường đã chết nên đến Công an xã Vạn Khánh đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghen tuông, dùng súng tự chế bắn chết tình địch