Gái bán dâm "sập bẫy" công an "dỏm"

Song An| 28/03/2013 15:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong bộ quân phục màu xanh, Dương Đức Nghĩa đã giả danh công an để “ép” gái bán dâm đưa tiền nếu không sẽ phạt tù.

Ngày 23-10-2012, Tổ công tác Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã phát hiện và bắt quả tang Dương Đức Nghĩa (SN 1990, ngụ tại Đại Yên, Chương Mỹ, Hà Nội) đang có hành vi cưỡng đoạt tài sản của chị Lò Thị Nhinh (Sn 1989, ở Lai Châu).

Trước đó, Dương Đức Nghĩa đã có thời gian phục vụ trong ngành Công an nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn Nghĩa đã làm đơn xuất ngũ trước thời hạn. Khi xuất ngũ, Nghĩa có nguyện vọng được giữ lại bộ quân phục để làm kỷ niệm. Do cuộc sống mưu sinh ngày càng khó khăn, nợ nần chồng chất, Nghĩa đã nghĩ cách giả danh công an để bắt gái mại dâm nộp tiền nếu không y sẽ “bỏ” tù.

Gái bán dâm

Bị cáo Nghĩa tại phiên tòa

Theo đó, ngày 23-10, Nghĩa gọi điện cho gái mại dâm là Lò Thị Nhinh mà y đã quen từ trước và thực hiện mua dâm 2 lần, mỗi lần y trả cho Nhinh từ 500 - 700.000 đồng. Nghĩa nói với Nhinh là cần mua dâm và bảo Nhinh gọi thêm một người nữa vì y có bạn đi cùng và hẹn nhau ở nhà nghỉ Hà Nội Vàng tại phố Hoàng Ngân.

Tại nhà nghỉ, Nghĩa cùng 2 gái mại dâm là Nhinh và Chức thỏa thuận giá 1 triệu đồng rồi cả 3 vào một phòng và quan hệ với nhau. Sau khi thỏa mãn dục vọng, lợi dụng lúc 2 gái mại dâm từ nhà tắm ra, Nghĩa đã dùng còng số 8 khóa tay Nhinh và Chức lại và giới thiệu mình là Công an C45 đang làm nhiệm vụ bắt gái mại dâm. Nghĩa yêu cầu 2 gái mại dâm xuất trình giấy tờ và mỗi người phải nộp cho y 50 triệu đồng thì sẽ thả ngay tại nhà nghỉ, còn nếu không sẽ phạt tù từ 5 - 10 năm.

Sợ bị ngồi tù nên 2 gái mại dâm đã gọi điện cho người thân nhờ vay tiền sau đó hẹn người nhà tới một quán cà phê trên đường Hoàng Ngân để nói chuyện. Tại đây, Nghĩa lấy bộ quân phục trong túi ra khoác vào người nói là công an, người nhà gái mại dâm nghi giả danh công an nên gọi điện tới đồn Công an quận Cầu Giấy nhờ giúp đỡ.

Lực lượng Công an nhanh chóng có mặt tại quán cà phê và bắt quả tang các đối tượng, lúc này Nghĩa vẫn đang khoác trên mình bộ quân phục công an.

Có mặt tại phiên tòa sơ thẩm hôm nay 28-3, bị cáo đã tỏ vẻ vô cùng ăn năn về hành vi vi phạm pháp luật của mình. Nghĩa nói “vì nợ nần quá nhiều nên mới làm liều”. Xét thấy thái độ thành khẩn khai báo, nhận tội và gia đình chưa có tiền án tiền sự, kết thúc phiên tòa, TAND Tp. Hà Nội tuyên phạt bị cáo 5 năm tù vì tội cưỡng đoạt tài sản.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gái bán dâm "sập bẫy" công an "dỏm"