Gã hàng xóm dụ dỗ cho bé gái điện thoại iPhone 5 để làm bậy

Đồng Diệm| 07/05/2017 06:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã có vợ và hai con, nhưng Vũ Ngọc Tuyến vẫn lợi dụng sự non nớt, chưa hiểu biết của bé gái hàng xóm, nhiều dụ dỗ em để xâm hại tình dục.

Mới đây, TAND tỉnh Hà Nam đã mở phiên toà xét xử phúc thẩm đối với Vũ Ngọc Tuyến, (SN 1983, trú tại xã Nhật Tân, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) về tội “Dâm ô với trẻ em”.

Gã hàng xóm dụ dỗ cho bé gái điện thoại iPhone 5 để làm bậy

Bị cáo Vũ Ngọc Tuyến

Trước đó, bị cáo Vũ Ngọc Tuyến đã bị Tòa án cấp sơ thẩm xét xử và tuyên phạt 42 tháng tù về tội “Dâm ô với trẻ em”. Sau khi xét xử sơ thẩm, bị cáo kháng cáo xin giảm hình phạt.

Theo cáo trạng, cuối tháng 2/2016, biết cháu V ở nhà một mình, Vũ Ngọc Tuyến cầm chiếc điện thoại di động iPhone 5 sang chơi. Tại đây, Tuyến đã dụ dỗ cho cháu V điện thoại để gần gũi rồi làm bậy với bé gái.

Những lần sau đó, lợi dụng sự non nót của bé gái hàng xóm, Tuyến đã nhiều lần nhắn tin rủ cháu V về nhà bố đẻ ở xã Nhật Tân, huyện Kim Bảng chơi. Khi cháu V đến thì Tuyến dẫn vào phòng ngủ rồi gạ gẫm để thực hiện hành vi dâm ô.

Thấy con gái có những biểu hiện bất thường, gia đình cháu V đã gặng hỏi và nghe cháu V kể lại sự việc. Sau đó gia đình đã làm đơn tố cáo Tuyến tới cơ quan Công an.

Tại phiên xử phúc thẩm, Tuyến không đưa ra được tình tiết giảm nhẹ nên HĐXX đã bác đơn kháng cáo, giữ nguyên mức án 42 tháng tù đối với Vũ Ngọc Tuyến.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã hàng xóm dụ dỗ cho bé gái điện thoại iPhone 5 để làm bậy