Gã dượng rể đồi bại làm cháu gái sinh con lãnh án

Hồng Nam| 31/10/2018 15:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng non nớt và kém hiểu biết của cô cháu gái vợ mới 15 tuổi, Phát đã dụ dỗ quan hệ khiến cháu bé này sinh con khi mới bước qua tuổi 16.

Ngày 31/10/2018 TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Nguyễn Tấn Phát (48 tuổi, ngụ ấp Tân Vĩnh, xã Trường An, TP.Vĩnh Long, Vĩnh Long) 7 năm tù giam về tội Giao cấu với trẻ em.

Theo cáo trạng, từ ngày 5/6 đến ngày 5/8/2017, Phát đã dụ dỗ giao cấu với cháu D.T.K. (16 tuổi, ngụ xã Thanh Đức, huyện Long Hồ - là cháu ruột của vợ Phát) nhiều lần ở nhiều nơi và tại nhà của vợ Phát ở xã Thanh Đức, khiến em này mang thai và sinh ra một bé gái. Thời điểm em K. bị xâm hại chỉ mới 15 tuổi. Khi gia đình phát hiện bé K. có thai đã làm đơn trình báo đến cơ quan Công an và tố cáo Phát chính là tác giả của bào thai trong bụng bé K.

Gã dượng rể đồi bại làm cháu gái sinh con lãnh án

Nguyễn Tấn Phát tại toà

Ngay sau đó, Công an đã mời Phát về làm việc thì Phát không thừa nhận hành vi của mình và sau đó trốn khỏi địa phương. Đến khi bé K. sinh con, Cơ quan Công an đã tiến hành giám định ADN và xác định Phát chính là cha ruột của bé gái do K. sinh ra, nên đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra quyết đinh truy nã đối với Phát.

Đến ngày 13/7/2018, Phát bị bắt giữ tại tỉnh Bình Phước. Tại Cơ quan Công an Phát vẫn ngoan cố không thừa nhận hành vi của mình, đến khi Cơ quan điều tra cung cấp các chứng cứ xác thực và cho đối chất với bị hại thì Phát mới chịu thừa nhận đã xâm hại bé K. nhiều lần.

Tại Tòa, Phát thừa nhận có quan hệ nhiều lần với bé K. nhưng Phát vẫn quanh co cho rằng hành vi của mình không “đủ” để làm bé K. mang thai, nhưng do có kết quả giám định AND nên mới thừa nhận. Khi HĐXX đặt câu hỏi thì Phát viện lý do không biết chữ nên chỉ trả lời là “không nhớ”, “không biết”. Ngay cả tên, tuổi hai người con ruột của mình mà Phát cũng không nhớ nổi.

Còn bé K. thì khai “dượng ba (tức là Phát) dụ dỗ con xem phim đồi trụy bằng điện thoại, rồi sau mỗi lần “ở” với con đều đe dọa “Mày về nói với ai thì giết mày chết”. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã dượng rể đồi bại làm cháu gái sinh con lãnh án