Gã chồng tàn ác sát hại vợ con và gia đình nhà vợ

congly.com.vn| 13/04/2012 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2-3, tại trụ sở UBND xã An Phú, Tp.Pleiku, TAND tỉnh Gia Lai đã xét xử lưu động vụ án đặc biệt nghiêm trọng, tuyên phạt tử hình đối với bị cáo Phạm Vũ (31 tuổi, trú tổ 2, phường Hoa Lư, Tp.Pleiku) về tội giết người.


Theo cáo trạng, vào khoảng 16h ngày 2-11-2009, Phạm Vũ làm nghề thợ giày, đi uống rượu với bạn là Võ Dương Phi (SN 1991, trú cùng tổ dân phố). Sau khi hai người đã uống hết 1 lít rượu, đến 20h30 cùng ngày, Vũ và Phi về nhà Vũ. Vũ vào nhà lấy một cái búa bổ củi và một chiếc kéo bằng kim loại bỏ vào người, rồi chở Phi xuống thôn 5, xã An Phú, với ý định giết chết cả gia đình nhà vợ vì có mâu thuẫn từ trước. Đến nơi, Vũ giao xe lại cho Phi về Tp.Pleiku, còn mình thì đi vào nhà ông Trần Thế Châu (SN 1948) là cha vợ Vũ.

Tại đây, Vũ đã dùng búa chém vào đầu cháu Ngân (là con đẻ của Vũ và chị Trần Hoàng Tố Uyên), khiến cháu chết ngay tại chỗ, rồi tiếp tục chém nhiều nhát khiến chị Uyên gục tại chỗ (lúc này chị Uyên đang mang thai từ 7-8 tháng tuổi). Sau đó, Vũ đến quầy tạp hóa của vợ chồng ông Châu ở làng Hol, xã Hà Bầu (huyện Đak Đoa, Gia Lai) nhằm tìm giết nốt cha, mẹ chị Uyên vì những mâu thuẫn trước đó. (Trước đây, Vũ từng đánh bố mẹ vợ, bị Tòa án tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù giam vì tội cố ý gây thương tích). Tại đây, Vũ đã dùng kéo mang theo, đâm nhiều nhát vào chị Trinh và chị H’Duyên đang trùm chăn nằm ngủ trên giường, vì tưởng là vợ chồng ông Châu. Trinh và H’Duyên là hàng xóm cạnh nhà ông Châu, do ông Châu nhờ sang ngủ trông dùm cửa hàng để vợ chồng ông chạy lên bệnh viện khi nghe tin con gái và cháu mình bị Vũ giết chết. Rất may, vết đâm không gây thương tích nặng cho nạn nhân.


Gây án xong, Vũ đón xe đi Tp.Hồ Chí Minh, rồi lên Tây Ninh theo đường tiểu ngạch sang Campuchia hành nghề đánh bạc. Đến ngày 15-6-2011, Vũ bị bắt.

Quang Thái

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã chồng tàn ác sát hại vợ con và gia đình nhà vợ