Gã cha dượng đồi bại nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ

Song Tử| 05/04/2016 20:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/4, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Rah Lan Jang (42 tuổi, trú tại xã Dun, huyện Chư Suê, tỉnh Gia Lai) mức án 17 năm tù giam về tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào năm 1997, Rah Lan Jang đến xã Ea Sin, huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) để làm thuê và quen biết với chị H Boă Mlô rồi sống với nhau như vợ chồng và có với nhau một người con chung. Trước khi quen với Rah Lan Jang chị H Boă đã có một người con gái riêng tên H.Đ (11 tuổi).

Gã cha dượng đồi bại nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ

Bị cáo Rah Lan Jang tại phiên tòa

Đến trưa ngày 28/9/2015, sau khi đi uống rượu về, thấy nhà chỉ có cháu H.Đ. đang ngồi chơi với em nên Rah Lan Jang nảy sinh ý định giao cấu với cháu H.Đ. Rah Lan Jang lao tới đè cháu H.Đ. ra rồi thực hiện hành vi đồi bại. Đúng lúc này, chị H.Boă đi làm về phát hiện nên trình báo cơ quan chức năng.

Tại phiên tòa, Rah Lan Jang đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, Rah Lan Jang còn khai nhận trước đó đã 2 lần hiếp dâm cháu H.Đ. Kết thúc phiên tòa HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Rah Lan Jang với mức án trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã cha dượng đồi bại nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ