Gã cha đồi bại, hiếp dâm con gái ruột

Trần Sỹ| 23/06/2017 13:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 23/6, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa bị cáo Puih Soaih (SN 1981, làng Kom Ngó, xã Ia Chía, huyện Ia Grai, Gia Lai) ra xét xử về tội hiếp dâm.

Theo cáo trạng, năm 2002, Puih Soaih và chị Ksor Men quen biết rồi sống chung với nhau như vợ chồng, cả hai có năm người con chung. Trong thời gian từ cuối năm 2015 đến ngày 30/10/2016, lợi dụng chỉ có cháu Ksor B (là con thứ ba của hai vợ chồng) mới 8 tuổi ở nhà, Puih Soaih đã 4 lần dụ dỗ và giao cấu với cháu Ksor B tại nhà của mình.

Gã cha đồi bại, hiếp dâm con gái ruột

Bị cáo Puih Soaih tại phiên tòa

Lần thứ nhất, vào khoảng cuối năm 2015, buổi trưa sau khi uống rượu ở nhà, Puih Soaih nhìn thấy cháu Ksor B đang chơi một mình ở phòng bếp, Soaih nảy sinh ý định giao cấu với con mình nên gã cha đồi bại đã đe dọa mặc cho đứa con gái tội nghiệp của mình khóc lóc để thực hiện hành vi đê hèn.

Lần thứ 2, thứ 3 cũng với hành vi tương tự, gã cha vô nhân tính lại lần mò vào phòng của con gái, dùng tay bịt miệng kèm theo đó là những lời lẽ đe dọa “không được khóc, khóc là bố chém chết”. Vì quá sợ hãi nên cháu B không dám phản ứng gì, cố gắng nghiến răng chịu đựng đau khổ, để mặc cho cha mình “hành sự”.

Sự việc chỉ được phát hiện vào đêm khuya 30/10/2016, trong lúc Puih Soaih đang nằm ngủ với vợ và con trai mới sinh thì con khóc làm Puih Soaih tỉnh giấc. Sau đó, Puih Soaih ra ngoài hút thuốc, dục vọng trong người lại nổi lên, gã lẻn vào phòng của Ksor B, thấy B đang nằm, Puih Soaih tiến lại dùng tay cởi quần cháu Ksor B rồi tự cởi quần của mình ra.

Ám ảnh những lần trước, lần này B hốt hoảng khóc lóc rồi hét lên. Tưởng làm vậy, cha sẽ bỏ qua cho mình, nhưng không ngờ, bé càng la lớn, gã càng quyết thực hiện hành vi đến cùng. Gã khống chế B, dùng hai tay sốc cháu B lên dựa vào vách tường, khi đang chuẩn bị thực hiện hành vi thì chị Ksor Men nghe tiếng khóc của Ksor B nên đã cầm đèn pin đi qua kiểm tra. Bị phát hiện, gã liền mặc quần áo lại rồi về phòng nằm ngủ như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Nhận thấy hành vi đồi bại, mất nhân tính của chồng mình đối với đứa con máu mủ ruột thịt, người mẹ trẻ đã nuốt nước mắt vào lòng, báo sự việc đến Tổ công tác Đồn Biên phòng xã Ia Chía.

Nhận được trình báo, Tổ công tác Đồn Biên phòng xã Ia Chía đã gọi Puih Soaih lên làm việc. Trong quá trình làm việc, Puih Soaih đã bỏ trốn khỏi đồn. Đến ngày 02/11/2016, biết không thể thoát tội nên Puih Soaih đã đến Công an huyện Ia Grai đầu thú.

Tại phiên tòa, xét tính chất hành vi phạm tội của bị cáo, HĐXX đã tuyên phạt 20 năm tù cho gã cha đồi bại, đồng thời buộc bị cáo phải bồi thường cho bị hại hơn 12 triệu đồng theo yêu cầu của mẹ bị hại (người giám hộ cho cháu Ksor B) trong đơn gửi lên xin vắng mặt tại phiên xử.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã cha đồi bại, hiếp dâm con gái ruột