Ép bé gái uống rượu không được, kéo vào lô cà phê hiếp dâm

Nguyễn Hào| 22/01/2016 08:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi nhậu tại một nhà người quen, dục vọng nổi lên, Thắng có ý định hiếp dâm một bé gái đến chơi nhưng bất thành.

TAND huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk ngày 21/1 đã mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm vụ án Hiếp dâm trẻ em đối với bị cáo Hoàng Hiếu Thắng (SN 1994, trú tại xã Đăk N’Drót, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông).

Ép bé gái uống rượu không được, kéo vào lô cà phê hiếp dâm

Bị cáo Hoàng Hiếu Thắng trước vành móng ngựa

Theo cáo trạng, tối ngày 28/11/2015, Thắng đến nhà của Giềng Cắm Dầu ở thôn Bình Sơn, xã Ea Tir, huyện Ea H’Leo để uống rượu. Trong khi đang uống rượu thì có bé gái hàng xóm là cháu T (SN 2002) đến nhà Dầu chơi. Thấy bé T, Thắng nảy sinh ý đồ xấu nên gọi cháu T, ra uống rượu. Cháu T không đồng ý và cầm điện thoại ra chơi game. Lúc này Thắng giật điện thoại của cháu T và nói, nếu uống rượu thì mới trả điện thoại.

Cháu T không uống mà bỏ ra ngoài, Thắng cũng đi theo. Khi đến gần lô cao su trong thôn, Thắng liền cầm tay kéo cháu T vào trong nhưng không được. Sau đó, Thắng bế cháu T đi sâu vào lô cao su để giở trò đồi bại nhưng cháu T phản ứng, chống cự quyết liệt.

Đúng lúc này, gia đình cháu T đã tổ chức đi tìm con. Phát hiện có người Thắng bóp cổ cháu T và dọa không được la hét. Khi Thắng vừa buông tay thì cháu T hô hoán, mọi người đã tổ chức vây bắt được Thắng.

Tại cơ quan điều tra cũng như tại phiên tòa, bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội, tỏ ra ăn năn hối lỗi. Sau khi xem xét toàn diện vụ án, HĐXX tuyên phạt Hoàng Hiếu Thắng 5 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ép bé gái uống rượu không được, kéo vào lô cà phê hiếp dâm