Dùng vỏ chai bia đâm chết người tại vũ trường

Nguyễn Hào| 31/08/2017 07:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong quá trình nhảy tại vũ trường Rain, do va chạm nên hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn. Hậu quả một người bị đâm tử vong.

TAND tỉnh Lâm Đồng ngày 30/8 mở phiên tòa hình sự xét xử bị cáo Hoàng Công Thuật, SN 1978, trú tại 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 7, TP Đà Lạt về tội danh giết người.

Liên quan đến vụ án này, Nguyễn Văn Vũ, SN 1993, trú tại 73 Cao Bá Quát, phường 7 và Nguyễn Trung Hiếu SN 1994, trú ở 47, Nguyễn Siêu, phường 7, thành phố Đà Lạt bị truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng.

Dùng vỏ chai bia đâm chết người tại vũ trường

Hoàng Công Thuật thời điểm bị bắt

Theo cáo trạng, tối ngày 4/2/2017 (tức mùng 8 Tết Đinh Dậu), Hoàng Công Thuật đi dự tiệc sinh nhật của một người bạn rồi cùng nhau đến vũ trường Rain, TP Đà Lạt chơi.

Đến khoảng 1h sáng hôm sau, trong lúc nhảy, Nguyễn Anh Kỳ là bạn trong nhóm của Thuật đã va chạm với Huỳnh Quý, SN 1985, ở P6, TP Đà Lạt nên xảy ra xô xát.

Thấy vậy, Quý dùng chai bia đánh Thuật thì bị Thuật cầm một cổ chai vỡ đâm lại. Hậu quả Huỳnh Quý bị đứt mạch máu vùng cổ trái rồi tử vong sau đó. Trong lúc hỗn chiến Nguyễn Văn Vũ và Nguyễn Trung Hiếu là bạn trong nhóm của Thuật đã có hành vi cầm ly ném anh Quý và đánh trúng đầu một nhân viên vũ trường. 

Sau khi xem xét hồ sơ vụ án lời khai của bị cáo, nhân chứng tại tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Thuật 8 năm tù về tội giết người. Tuyên phạt Nguyễn Văn Vũ và Nguyễn Trung Hiếu mỗi bị cáo 10 triệu đồng về tội Gây rối trật tự công cộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng vỏ chai bia đâm chết người tại vũ trường