Dụ dỗ cho tiền bé gái 12 tuổi để làm chuyện người lớn

Thành - Thư| 21/09/2017 15:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/9, TAND tỉnh Hậu Giang đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Minh Thư (sinh năm 1972, ngụ tại xã Tân Thành, TX. Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, khoảng 19 giờ 30 ngày 17/3, sau khi đi uống rượu về Thư đi sang nhà bà N.T.D (phường Lái Hiếu, thị xã Ngã Bảy) chơi. Đến khoảng 20 giờ Thư dụ dỗ em N.T.T.T (sinh ngày 27/2/2005) qua nhà Thư để làm chuyện vợ chồng, T. không nói gì và bỏ đi tắm. Tắm xong T. qua nhà tìm nhưng không thấy Thư nên bỏ về.

Đến khoảng 21 giờ khi nhà bà D đóng cửa đi ngủ, Thư sang gõ cửa sổ nơi T. ngủ. Khi T. mở cửa thì Thư kêu T. ra sau hè cho tiền. Sau đó Thư bỏ về nhà cha vợ mình nằm chờ.

Dụ dỗ cho tiền bé gái 12 tuổi để làm chuyện người lớn

Bị cáo Thư tại phiên tòa xét xử

Khoảng 5 phút sau, T. sang, Thư đưa nạn nhân đi ra phía sau nhà bà D. rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó Thư đưa cho T. 200 ngàn đồng.

Về đến nhà, T. mang đồ vừa mặc đi giặt thì bà D. phát hiện và truy hỏi, lúc này T. nói đi vệ sinh bị ướt. Đến trưa hôm sau khi bà D. tra hỏi lần nữa , T. khai nhận đã quan hệ tình dục với Thư vào tối hôm trước và bà D. đã đưa T. đến cơ quan Công an trình báo sự việc.

Tại cơ quan điều tra, Thư đã khai nhận hành vi của mình và khai thêm, khoảng từ tháng 1/2017 đến tháng 3/2017, Thư đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với T. nên đã nhiều lần cho tiền để thực hiện hành vi của mình.

Tại phiên xét xử hôm nay, sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Thư 6 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dụ dỗ cho tiền bé gái 12 tuổi để làm chuyện người lớn